PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương Giang tiếp tục bị anti-fan tấn công dữ dội, chương trình dành cho thiếu nhi cũng không tha

Thứ ba, 03/11/2020 09:30

Các anti-fan tiếp tục tấn công Hương Giang ở các chương trình truyền hình mà cô xuất hiện.

Làn sóng anti-fan Hương Giang dường như vẫn chưa hạ nhiệt nếu không muốn nói, mỗi ngày trôi qua lại càng dữ dội và quyết liệt hơn. Không chỉ các show truyền hình dành cho khán giả trẻ bị anti-fan tấn công mà ngay cả chương trình Nhà thiết kế tương lai nhí dành cho các bé thiếu nhi cũng bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự xuất hiện của Hương Giang.

Trên fanpage của chương trình này, rất đông khán giả đã liên tục để lại bình luận yêu cầu chương trình phải cắt sóng Hương Giang và dọa sẽ tẩy chay nếu như còn để cô nàng xuất hiện.

Anti-fan tràn vào chương trình thiếu nhi và ra yêu cầu cắt sóng Hương Giang nếu không sẽ có biện pháp mạnh tay hơn

Mới đây, phía chương trình cũng đã lên tiếng phản hồi. Cụ thể người này cho biết chương trình đã quay cách đây 6 tháng nên rất khó để xóa Hương Giang bởi đây là sự cố không ai lường trước. Đồng thời phía chương trình cũng sẽ có động thái ẩn những bình luận thô tục của anti-fan vì đây là show dành cho thiếu nhi trong khi lỗi thuộc về người lớn.

Dù phía chương trình đã giãi bày đủ tình và lí nhưng các anti-fan vẫn chưa chịu dừng lại. Họ doạ sẽ có biện pháp mạnh tay hơn nếu chương trình không đáp ứng yêu cầu.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới