PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương Vị Tình Thân 2: Trailer tập 10 khiến fan rần rần vì shark Long vừa gặp tình cũ đã 'thả thính'

Thứ ba, 10/08/2021 09:09

Những diễn biến tiếp theo của Hương vị tình thân khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Sau khi tập 9 được phát sóng, trailer tập 10 của Hương vị tình thân phần 2 cũng hé lộ những diễn biến mới nhất sẽ lên sóng vào tối nay (10/8).

Mở đầu trailer, Diệp không biết đang ngắm chàng trai nào nhưng ngay lập tức bị chị gái Phương Nam "chặn đứng". Đang trong lúc được dịp "thị uy" với cô em thì shark Long xuất hiện. Vừa gặp tình cũ, Long đã có ngay câu thả thính với Nam đầy mùi ngôn tình: "Em có ổn không. Sao không trả lời tin nhắn của anh". Nguyên nhân là vì sau khi đến nhà tìm Nam, Long biết cô đi gặp ông Sinh nên rất lo lắng. Dù ở phần 1, Nam rất nhiều lần khẳng định cô và ông Sinh là những người cùng cảnh ngộ nên cảm thông cho nhau và giúp đỡ lẫn nhau, nhưng quan điểm của Long thì chỉ bố mẹ anh em ruột thịt mới tốt với nhau. Thế nên, Long luôn nhìn ông Sinh với ánh mắt dò xét. Ngay khi Long thả thính, Nam vẫn "tỉnh queo" và còn khẳng định với Diệp rằng mình không "dại trai".

Nam về thăm ông Sinh nhưng Long gọi liên tục vì lo cho cô

Ngoài ra, trailer tập 10 cũng hé lộ giây phút hội ngộ giữa Nam và bà nội Long cũng gây xúc động cho khán giả. Trong gia đình Long, bà Dần là chính là nhân vật khiến cho Nam có được tình cảm của Long và ông Khang. Với tình tiết này, rất có thể Nam và Long sẽ có mối quan hệ khăng khít hơn. Chuyện tình của Nam và Long một lần nữa lại có cơ hội.

Nam được gặp lại bà Dần, cả hai ôm nhau rất xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới