PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Bà Sa khóc lóc cầu xin Thy đừng làm Dũng đau lòng, Long đòi Nam sinh đôi

Thứ hai, 18/10/2021 22:40

Trailer tập 59 của Hương vị tình thân phần 2 là màn đối mặt gay cấn của hai mẹ con bà Sa và Thy.

Trong tập 58 của Hương vị tình thân phần 2, sau Thy, đến lượt bà Sa phải trả giá cho sự thủ đoạn và gian xảo của mình. Bà Sa liên tục gặp ác mộng vì quá lo sợ Dũng biết sự thật mình là con của kẻ giết người và Thy sẽ từ mặt mình vì mối hận tiếp tay nhân tình giết bố của cô. Chưa dừng lại ở đó, bà Sa còn nhận tin dữ khi Dũng khẳng định rằng, mình sẽ minh oan cho ông Sinh và cưới Diệp. Quá tức giận, bà Sa đã cho con trai ăn một cái tát đau điếng.

Bà Sa liên tục gặp ác mộng vì lo sợ những chuyện xấu xa của mình và ông Tấn sẽ bại lộ

Bà Sa đau lòng tát Dũng vì cậu con trai yêu quý tuyên bố minh oan cho ông Sinh

Ngay sau tập 58, trailer tập 59 hé lộ phân cảnh bà Sa đã khóc lóc, xin Thy đừng để cho Dũng phải đau lòng. Chứng kiến người mẹ ruột tàn nhẫn với mình nhưng lại cưng chiều và bảo vệ em trai do mẹ và kẻ giết bố mình sinh ra, Thy lạnh lùng nhưng cố tỏ ra vẫn là một đứa con gái hiếu thảo, chăm sóc cho mẹ. Thế nhưng cô khẳng định, có thể cô vẫn ngoan ngoãn với mẹ đẻ, còn những chuyện khác thì tốt nhất để sau.

Bà Sa cầu xin Thy đừng cho Dũng biết sự thật thân thế của mình. Thy lạnh lùng tỏ ra ngoan ngoãn nhưng trong ánh mắt lại chưa đầy âm mưu.

Sau những căng thẳng, Long - Nam lại khiến khán giả ngọt muốn sâu răng vì những màn tình cảm mùi mẫn. Long vì không muốn bị Nam bắt nạt nên "đòi" sản xuất thêm một đàn "baby shark". Nam lại giấu chuyện mình có thai. Có lẽ đang trong lúc căng thẳng và nhiều biến cố, cô không muốn chồng mình lo lắng thêm. Trong khi đó, với tình yêu thương của nhà chồng, Nam lại khóc lóc với ông Sinh, thừa nhận mình bị day dứt.

Nam đã có thai nhưng vẫn giấu Long

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới