PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Bà Xuân bênh Nam trách Thy vô lý, bà Sa đề nghị Nam về nhà mẹ đẻ bị bà Bích bật lại

Thứ năm, 30/09/2021 06:46

Trailer tập 46 của Hương vị tình thân phần 2 là màn đối đầu của bà Sa và bà Bích để bảo vệ con gái của mình.

Trong tập 45 của Hương vị tình thân phần 2 vừa lên sóng, đúng như dự đoán Thy đã làm loạn cả nhà vì biết được ông Sinh - bố nuôi Nam là kẻ giết bố cô hơn 20 năm trước. Thy dõng dạc tuyên bố không cho bất cứ ai trong nhà họ Hoàng được quyền giúp đỡ ông Sinh. Không chỉ thế, Thy còn quá quắt khi mắng Nam: "Chị biết điều này đúng không? Có phải vì chị ghét tôi nên chị muốn tất cả mọi người trong nhà này giúp ông ấy đúng không?"

Thy làm ầm cả nhà vì lí do hết sức vô lí chỉ để làm khó Nam trong tập 46 Hương vị tình thân

Sự việc căng thẳng hơn khi ông Khang bàn với bà Xuân khuyên Nam nên cắt đứt mối quan hệ bố con nuôi với ông Sinh. Tuy nhiên, bà Xuân lại bày tỏ rằng, Nam là một người sống tình nghĩa, làm như thế là không công bằng với Nam. Bà Xuân lần đầu cho biết cảm nhận không tốt và hơi bất mãn với Thy: "Con nuôi chứ có phải con ruột đâu mà cái Thy phải làm quá lên như thế, khiến cái Nam khó xử".

Bà Xuân bày tỏ sự bất mãn với Thy

Tiếp nối tập 45, trailer tập 45 hé lộ cảnh đối đầu của bà Sa và bà Bích khi cùng xuất hiện tại gia đình thông gia. Trong cuộc trò chuyện với bà Xuân, bà Sa thẳng thắn nói Thy đang mang bầu, cần tránh bị ảnh hưởng tâm lý và đã gợi ý bà Bích nên đưa Nam về nhà mình. Bà Sa còn nhấn mạnh với bà Xuân rằng không phải cả gia đình bà Xuân đang rất mong chờ đứa cháu mà Thy đang mang trong bụng, nếu vậy thì việc đảm bảo sức khỏe, tâm lý cho Thy phải được ưu tiên.

Màn đối đẩu nảy lửa của bà Bích và bà Sa

Tất nhiên, nghe cái lí do chướng tai của bà Sa, bà Bích khó lòng chấp nhận. Bà Bích đặt câu hỏi sao bà lại phải đưa Nam đi trong khi Nam đang ở chính nhà chồng mình. Thấy tình hình khó khăn, bà Sa lại giải thích giải pháp mà bà đưa ra chỉ là tạm thời. Thế nhưng, bà Bích gay gắt phản bác rằng, Nam lấy chồng thì phải ở nhà chồng, Nam lại là con dâu trưởng, bao nhiêu việc phải lo toan. Tiếp đó, bà Bích chốt hạ luôn là nếu thấy khó xử cho Thy thì bà Sa nên đưa con gái về nhà để tiện chăm lo cho mẹ tròn con vuông. Bà Sa lại "cứng họng" trước sự đáo để nhưng đầy lí lẽ của bà Bích.

Tiếp đó, trong phòng Thy, Dũng bực tức vì chuyện xui xẻo liên tục ập đến, hết tin bố nuôi Nam là kẻ giết bố Dũng thì ông Tấn lại vừa bị công an gọi lên làm việc. Ngay khi nghe Dũng nhắc đến ông Tấn, cả bà Sa và Thy đều kinh ngạc. Bà Sa lo lắng lão Tấn sẽ bị vỡ lở mọi tội lỗi với công an, còn Thy thì tò mò không biết ông Tấn là ai. Dũng giải thích với Thy rằng, ông Tấn là người liên quan đến cái chết của ông Tín giống như ông Sinh. Liệu Thy có nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ của bà Sa với ông Tấn và tìm cách để làm rõ mọi chuyện?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới