PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Bà Xuân lại xéo xắt với Nam, Dũng chính thức biết thân phận của Diệp

Chủ nhật, 05/09/2021 20:16

Trailer tập 28 của Hương vị tình thân phần 2 vừa được đăng tải đã làm cư dân mạng thêm một phen ức chế vì bà Xuân, nhân vật đang bị ghét nhất phim.

Sau bao gian khổ và chông gai, Nam và Long cũng nên duyên vợ chồng với một đám cưới linh đình sang trọng. Tuy nhiên, cuộc sống làm dâu nhà hào môn của Nam lại không hề dễ dàng vì sự ghét bỏ của bà Xuân và sự đố kị của Thi.

Mở đầu trailer tập 28 của Hương vị tình thân phần 2 là màn xéo xắt con dâu của bà Xuân khi ngày họp mặt thông gia cận kề. Bà Xuân lạnh lùng bảo Nam: "Thực đơn thì tôi đã lên hết cả rồi. Nấu nướng thì đã có Thi với chị Sâm lo. Còn cô, cô nấu được những món gì? Nói đi để tôi thêm vào thực đơn". Nghe mẹ chồng dằn mặt Nam, Thi ở cạnh bên nở nụ cười khoái chí. Khán giả cực ức chế với cách ăn nói và xưng hô của bà Xuân. Dù là con nhà trâm anh thế phiệt nhưng bà Xuân lại tỏ ra là người nhỏ nhẹn, kém hiểu biết và ăn nói rất kém duyên với con dâu mới về.

Bà Xuân lại xéo xắt với Nam nhưng càng khiến người khác không tôn trọng bà Xuân bởi quá nhỏ nhen và kém hiểu biết

Cư dân mạng ức chế và ném đá bà Xuân

Tiếp đó, trong buổi gặp gỡ gia đình thông gia, bà Dần cho biết, ai trong hai cô cháu dâu sinh con trước thì bà sẽ thưởng to. Nam khá thoải mái với lời nói của bà Dần, Thi lại tái mặt bởi cô đã bị sảy thai một lần và càng thêm lo sợ Nam sẽ vượt mặt mình. Cũng trong tiệc, Dũng cũng xuất hiện chào hỏi mọi người. Ngay khi thấy Diệp và biết thân phận của cô, Dũng tái mặt vì không ngờ mình lỡ yêu và theo đuổi cô gái đã từng bị chính mình khinh rẻ. Liệu Dũng và Diệp sẽ đối mặt với nhau ra sao trong hoàn cảnh éo le này?

Thi tái mặt vì sợ Nam qua mặt mình sinh con trước

Màn gặp nhau đầy trái ngang của Dũng và Diệp

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới