PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân': Bi kịch đến với Thy khi phát hiện Dũng là con riêng của mẹ, ông Tấn lại uy hiếp trắng trợn

Thứ năm, 14/10/2021 22:21

Trailer tập 57 của 'Hương vị tình thân' khiến khán giả không biết nên vui hay buồn vì 'nghiệp quật' Thy không trượt phát nào.

Trong "Hương vị tình thân" tập 56, khán giả thật sự thương cho Thy. Bởi bi kịch đã xảy ra với cô khi nhận kết quả ADN của Dũng và ông Tấn. Cô biết mình và Dũng là chị em cùng mẹ khác cha. Thy đứng một mình bên bờ sông mà gào khóc nức nở vì quá đau đớn. Đang bụng mang dạ chửa, cô lập tức quay về nhà gặp bà Sa để đối chất. Nhìn gương mặt lạnh lùng của con gái, bà Sa cũng lờ mờ hiểu ra sự thật mà mình cố che giấu bấy lâu nay đã bị phát hiện. Tuy nhiên, bà vẫn cố đóng kịch là một người mẹ quan tâm con gái. Tất nhiên, quá hiểu mẹ ruột, Thy đáp luôn: "Bây giờ thì con đã hiểu vì sao mẹ ghét bỏ con rồi. Mẹ không cần phải đeo mặt nạ với con nữa".

Thy phát hiện Dũng không phải em cùng một cha với mình, cô quay về đối chất với bà Sa trong đau đớn.

Ở trailer tập 57, ông Tấn đã trực tiếp hăm dọa Thy rằng, nếu cô chỉ cần hé răng nửa lời tiết lộ sự thật với Dũng, ông sẽ tung hê hết "quá khứ ô uế" về bố đẻ Thy: "Cứ cho rằng chú liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao. Còn cháu là con của người đàn bà có hai đứa con của hai người đàn ông. Mà bố của thằng em lại giết bố của chị". Nghe những lời ông Tấn nói, Thy chỉ biết câm nín trong sự tức giận.

Sau đó, cô bị ông Tấn uy hiếp mà tức không nói nên lời

Về phía ông Sinh và Long, sau khi biết ông Chiến còn sống, cả hai đã từng bước đi tìm sự thật. Long lo lắng cho ông Chiến bởi phía ông Tấn sẽ không để yên mà cho người theo dõi hay đe doạ về việc ông định đứng ra làm chứng.

Chiến Chó đã lên trình báo công an. Long lo Chiến Chó gặp nguy hiểm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới