PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Bố Long bật đèn xanh cho con trai cưới Nam, Thy nổi đóa vì Huy bênh vực nhân viên xinh đẹp

Chủ nhật, 22/08/2021 20:10

Trailer tập 19 của Hương vị tình thân phần 2 lại mở ra nhiều chi tiết mới càng làm khán giả mong ngóng.

Trong tập 18 của Hương vị tình thân phần 2, Nam (Phương Oanh) đã mủi lòng khi Long (Mạnh Trường) đến nhà chăm sóc cô lúc ốm. Nhân thời cơ này, Long cũng khuyên Nam đừng gồng mình thêm nữa mà hãy chấp nhận sự thật cô vẫn còn yêu anh. Điều này khiến khán giả thêm phần chờ đợi những khoảnh khắc tái hợp lãng mạn của Long và Nam trong tập phim tới.

Tuy nhiên, trong trailer tập 19 sắp lên sóng vào tối mai (23/8) lại có màn lật kèo ngoạn mục. Qua clip có thể thấy Nam vẫn kiên quyết không chấp nhận sự thật về tình cảm của cô dành cho Long. Khi Long tới nhà Nam thì bị cô đòi lại chìa khoá cửa, lúc Long nhanh nhảu đề nghị đánh thêm chìa khoá thì lập tức bị Nam dội gáo nước lạnh: "Anh đánh thêm chìa thì em thay ổ khoá".

Nam dứt khoát “dội gáo nước lạnh” trước mong muốn tái hợp của Long

Trái ngược với thái độ của Nam, Long có vẻ rất kiên quyết bảo vệ tình cảm dành của mình cho cô. Và hơn thế nữa, Long còn có sự ủng hộ của ba là ông Khang. Khi biết con trai và Nam đã tái hợp, ông liền bày tỏ sự ủng hộ: “Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con và Nam, bố tin rằng giữa hai đứa có chút duyên phận”. Tuy nhiên, khi thấy bà Xuân ở dưới bếp bước lên, ông Khang vội vàng “né đi” bằng một câu nói tránh: “Con cứ đúng ngày đúng giờ ta ấn nút khởi công công trình thôi".

Ông Khang “bật đèn xanh” cho phép con trai cưới Nam

Nhưng bà Xuân vẫn là rào cản lớn mà ông buộc phải tìm cách thuyết phục

Long và Nam liệu có thể tiến đến cái kết đẹp là một đám cưới hạnh phúc?

Câu chuyện của Long và Nam vẫn còn nhiều tình tiết hấp dẫn khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi, thậm chí “đoán già đoán non”.

Ở một diễn biến khác, Thy bất ngờ đến quán của Huy và chứng kiến màn to tiếng giữa nhân viên của chồng và vị khách say xỉn. Cô ngạc nhiên khi thấy chồng khăng khăng bảo vệ nhân viên khi cô bị sàm sỡ. Điều này càng làm khán giả mong chờ Thy sẽ sớm bị quả báo vì Huy có tình mới sau khi nhận ra bộ mặt thật của vợ mình.

Tình tiết khiến khán giả tò mò trong tập phim “Hương vị tình thân" sắp tới

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới