PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Chiến Chó vẫn còn bằng chứng tố ông Tấn, Thy và ông Sinh bị sát hại?

Thứ tư, 20/10/2021 23:08

Trailer tập 61 của Hương vị tình thân phần 2 là loạt tình tiết vô cùng hấp dẫn khiến khán giả phải chờ đợi.

Trong tập 60 của Hương vị tình thân phần 2 đã mở ra nhiều hi vọng cho ông Sinh khi đàn em thân thiết của Chiến Chó tiết lộ anh ta vẫn giữ cuộn băng có thể chứng minh ông Tấn là kẻ sát nhân. Chính vì thế, Chiến Chó đã hợp tác với đàn em của mình tống tiền ông Tấn. Vì quá lo lắng sự thật sẽ bị lộ, ông Tấn cũng bắt đầu tính tới chuyện trốn ra nước ngoài cùng với Dũng.

Sau tập 60, trailer tập 61 cũng lên sóng. Mở đầu là chi tiết Nam tỏ ra vô cùng sợ hãi và lo lắng khi ông Sinh bỗng dưng mất tích. Nhiều khả năng có thể ông Sinh đang gặp nguy hiểm vì ông Tấn khi bị dồn vào đường cùng sẽ thẳng tay sát hại hết những người ngáng đường ông ta.

Nam gọi cho Long vì nghi chuyện chẳng lành xảy ra với ông Sinh

Không chỉ ông Sinh mà Thy cũng đối mặt với nguy hiểm khi cô đang ra sức điều tra sự thật về cái chết của bố mình. Trailer hé lộ cảnh Thy bị một người lạ mặt ở đằng sau siết cổ. Nhiều khả năng, đây cũng là tay sai của ông Tấn nhằm sát hại Thy để "diệt cỏ tận gốc". Với gương mặt đầy hoảng hốt của Thy hẳn chuyện chẳng lành sẽ xảy ra. Khán giả đứng ngồi không yên vì không biết cái kết nào sẽ dành cho Thy?

Thy bị ám sát bởi kẻ lạ mặt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới