PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân' chính thức đóng máy, loạt nghệ sĩ chia sẻ cảm xúc và đăng ảnh ngày cuối bên nhau

Chủ nhật, 03/10/2021 07:34

Cuối cùng, sau nhiều tháng cùng ăn, cùng ngủ, cùng sống với đoàn phim, dàn nghệ sĩ của 'Hương vị tình thân' chính thức nói lời chia tay và chia sẻ ảnh kỷ niệm trong ngày phim đóng máy.

"Hương vị tình thân" đã đi được hơn 3/4 chặng đường nhưng sức nóng của bộ phim chưa hề có dấu hiệu thuyên giảm. Mỗi tập phim đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc. Các tình tiết của phim dù là nhỏ nhất cũng đều được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Câu chuyện phim gia đình, tình yêu gần gũi nhưng không kém phần kịch tính, diễn xuất chân thực và lôi cuốn không chỉ níu chân khán giả mà còn đẩy phim lên thành câu chuyện mà ai cũng phải chú ý.

"Hương vị tình thân" chính thức đóng máy sau 10 tháng lăn lộn ở khắp các phim trường

Bộ phim đã chính thức đóng máy vào ngày 2/10, khép lại hành trình 10 tháng cả ê-kip đồng hành đem đến cho khán giả những thước phim đầy xúc động, giàu ý nghĩa về tình cảm gia đình. Trong ngày quay phim cuối cùng, cả đoàn phim cũng tổ chức một buổi liên hoan nho nhỏ tại bối cảnh nhà họ Hoàng trong phim. Có thể dễ dàng nhận ra những gương mặt thân quen của Hoàng gia như bà Dần, ông Khang, bà Xuân, vợ chồng Long - Nam, Thy - Huy, hai bà thông gia Sa - Bích, cặp đôi Dũng - Diệp...

Trên trang cá nhân, diễn viên Quách Thu Phương viết: "Tình yêu đâu phải thiếu là đi tìm, thấy mệt là đổi. Cuộc sống không phải một bộ phim của một con người mà là của hai người hay nhiều người trong đó. Thời gian trôi qua ngoài cửa sổ. Chúng ta rồi sẽ già cỗi theo thời gian… Chỉ có tình yêu là ở lại.

Sau 9 tháng 10 ngày làm việc, ăn, ở cùng nhau chúng em đã ra được sản phẩm như ý. 'Hương vị tình thân' chính thức đóng máy. Từ hôm nay chúng em không phải dậy từ 5h sáng nữa cũng không phải 21h ăn bữa tối nữa rồi làng nước ơi".

NSƯT Trịnh Mai Nguyên cũng nói lên cảm xúc của mình: "Ngày quay cuối. Cảnh quay cuối cùng. Tạm biệt Hoàng gia với bao kỷ niệm. Chia tay nhé 'Hương vị tình thân'!"

NSƯT Võ Hoài Nam dài dòng và văn vẻ hơn một chút, anh viết: "Ròng rã tròn mười tháng, vui có buồn có, giận có thương có, thuận lợi có, khó khăn có... để rồi hôm nay, những giọt nước mắt ngậm ngùi khi đoàn phim khép lại ở cảnh quay cuối cùng. Kết thúc cả trăm tập phim 'Hương Vị Tình Thân', thời gian không dài nhưng cũng là một chặng đường in đậm sự cố gắng và phấn đấu, đoàn kết và gắn bó để hoàn thành bộ phim, nhất là trong thời gian dịch bệnh cách ly căng thẳng và thời tiết nghiệt ngã.

Phim đóng lại thì cũng đồng thời mở ra một 'Hương Vị Tình Thân' mới cho những người lao động nghệ thuật như chúng tôi, cùng nhau chắt chiu từng lời thoại, đắn đo từng cảnh quay, nhào nặn suy tư của một ê-kíp làm phim tuy nhỏ nhưng làm việc lớn. Chỉ mong sao mang đến cho khán giả một bữa ngon tinh thần, sự đồng hành và ủng hộ của quý vị vừa là sự động viên và cũng là niềm tự hào và thúc đẩy anh em lao động nghệ thuật chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa, phấn đấu hơn nữa. Mục tiêu duy nhất là để vừa lòng khán giả. Thay mặt ê-kíp, lão Sinh xin được cảm ơn quý vị khán giả đã không nản lòng và chùn bước trước những khó khăn vất vả để đồng hành đến cuối phim. Thanks!"

"Ai bên ta, ta bên ai. Mong ước sống yên bình. Trao yêu thương, còn mãi mãi… Ấm áp hương tình thân! 5/12/2020 - 2/10/2021", nữ chính Phương Oanh ngắn gọn nhưng đầy đủ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)