PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Cư dân mạng hả hê vì Thy bị nghiệp quật không trượt phát nào

Thứ bảy, 16/10/2021 06:35

Nhân vật Thy đã gặp phải những biến cố kinh khủng nhưng khán giả lại vô cùng hài lòng vì sự trả nghiệp này của cô.

Tập 57 của Hương vị tình thân phần 2 là những tình tiết "trả nghiệp" của nhân vật Thy. Cô không chỉ phát hiện ra Dũng Mathew là con trai ông Tấn, mà còn biết được quá cứ kinh khủng của mẹ và quan trọng hơn là ông Tấn mới là người đã giết bố ruột của mình.

Sau khi đối chất với bà Sa và lên xe chuẩn bị về nhà, cô đã bị ông tấn uy hiếp: "Chỉ cần cháu hé răng nói với Dũng dù là chuyện nhỏ nhất chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu". Lúc này, Thy không kìm nén được sự tức giận, cô hét lên và đuổi ông Tấn ra khỏi xe nhưng gã giang hồ này không nghe theo lời cô mà còn dọa nạt khiến Thy sợ hãi tinh thần: "Còn cháu, cháu là con của người đàn bà có 2 đứa con với 2 người đàn ông khác nhau mà bố của thằng em lại giết chết bố của con chị". Thậm chí, ông ta còn bóp cổ Thy và dọa sẽ làm cô và đứa con trong bụng biến mất vĩnh viễn.

Chứng kiến tình cảnh của Thy, cư dân mạng hết sức hả hê. Đó là tất cả phần "nghiệp" mà Thy nhận sau những lần "sống lỗi", mưu mô xảo quyệt tranh giành tài sản.

Thy bị ông Tấn uy hiếp và doạ giết nhưng khán giả lại hả hê trong Hương vị tình thân

Ở một phân đoạn khác, Long và ông Sinh đã tìm được đến nhà Chiến Chó, ông Sinh tâm sự với Chiến Chó rằng những thông tin ông có được đều đã khai báo với cảnh sát. Long đang muốn tìm thêm chứng cứ để chứng minh ông Sinh vô tội, Long muốn Chiến Chó cung cấp thêm cho anh những nhân vật liên quan đến vụ án nhưng có lẽ câu chuyện vẫn đang bế tắc.

Tin vui duy nhất trong tập phim là việc Nam dùng que thử thai bà Bích cho mình. Sau khi bước ra từ nhà vệ sinh, cô vui mừng ra mặt bởi trên que đã hiện lên hai vạch.

Nam có thai

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới