PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Cuối cùng Long cũng xin lỗi và thừa nhận không thể quên Nam, ông Sinh ở tù oan?

Thứ hai, 16/08/2021 23:49

Những tình tiết tiếp theo của Hương vị tình thân phần 2 tập 15 khiến các fan khá hài lòng vì những mắt xích trong câu chuyện quá khứ dần được hé mở.

Tập 14 Hương vị tình thân phần 2 là một tập "ngọt ngào" với khán giả yêu mến cặp đôi Nam - Long. Bởi lẽ, bà Dần đã khuyến khích và động viên Long trở lại với Nam. Thậm chí, bà còn chấp nhận cho Long "ăn cơm trước kẻng" miễn sao cưới được Nam về nhà. Không chỉ thế, đoạn trò chuyện giữa Nam - Long càng chứng minh họ khó thể xa nhau.

Sau bao ngày suy nghĩ, Long đã quyết định thổ lộ với Nam: "Anh biết, anh và em vẫn còn những chuyện khúc mắc với nhau. Anh chỉ muốn là mình có cơ hội gần nhau để hiểu nhau hơn thôi mà". Nam vẫn cố cự tuyệt: "Tất cả những khúc mắc của mình, tôi đã kết thúc từ 3 năm trước rồi". Lúc này, Long phải nói lời xin lỗi vì đã bỏ lỡ mối tình của họ vào 3 năm trước: "Xin lỗi em, đáng lí ngày đó, anh cần phải quyết liệt hơn nữa". Nghe xong, Nam lại bắt bẻ Long rằng: "Không phải. Là vì tình yêu của anh không đủ lớn, cho nên anh không quyết liệt được thôi. Mà cũng đúng, thời điểm đấy, chúng ta đều không xác định mà. Em không trách anh đâu. Em bảo này, từ giờ, anh đừng tìm cách tiếp cận em nữa được không? Cũng đừng làm điều gì cho gia đình em cả. Em ghét nhất là cảm giác mang ơn, anh biết mà". Không thể kiên nhẫn được nữa, Long hỏi Nam: "Em còn yêu anh không?", Nam đáp: "Còn hay không có ý nghĩa gì đâu?". Không vòng vo, Long nói với Nam rằng: "Nó có ý nghĩa với anh. Anh không quên em được".

Long - Nam đã có buổi trò chuyện thẳng thắn với nhau. Long thừa nhận vẫn yêu và không thể quên Nam.

Sau đoạn trò chuyện của Nam - Long, khán giả càng chắc chắn rằng, cơ hội để cả hai trở lại với nhau càng lúc càng lớn, nhất là khi có sự ủng hộ của bà Dần. Quan trọng hơn, với một người đàn ông quyết đoán và bản lĩnh như Long, khi đã xác định bản thân chưa quên và vẫn yêu Nam thì anh sẽ hạ quyết tâm mang cô trở về bên mình bằng được.

Chiến Chó gọi điện uy hiếp và tống tiền ông Tấn. Từ đó, câu chuyện quá khứ đi tù oan của ông Sinh càng hé lộ.

Ở một diễn biến khác, Chiến Chó đã gọi điện uy hiếp và yêu cầu ông Tấn phải đưa 2 tỷ: "Mày không nhận ra tao à? Chiến Chó đây. Không biết vợ thằng Thắng có biết mày chính là người giết chồng nó không nhỉ? Tao cần 2 tỷ, nếu không thì tao sẽ cho mọi người biết bí mật động trời liên quan đến người đi tù thay mày". Ngay khi nghe Chiến Chó nói những lời này, ông Tấn đã tái mặt và thể hiện sự lo lắng tột độ. Còn khán giả thì mừng thầm và bán tín bán nghi chuyện ông Sinh đi tù oan là có thật? Nếu giải được nỗi oan cho ông Sinh thì chuyện tình Long - Nam lại có thêm cơ hội tiến triển.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới