PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Dũng chà đạp Diệp trước mặt bạn bè, ông Sinh bị bắt

Thứ sáu, 24/09/2021 06:33

Trailer tập 42 của Hương vị tình thân phần 2 khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang vì cảnh ông Sinh bị công an còng tay bắt đi.

Tập 41 của Hương vị tình thân phần 2 đã mang đến nhiều diễn biến mới nhất cho khán giả. Đúng như dự đoán, sau thời gian "thả mồi bắt bóng", Dũng đã lộ bản chất và "chơi khăm" Diệp một vố. Dũng hẹn Diệp tới một quán karaoke để nói chuyện. Ban đầu, Diệp tưởng "người yêu" muốn tạo bất ngờ cho mình nên vui vẻ tới. Thế nhưng, cô đã nhầm, tất cả những gì Dũng "dàn cảnh" là Dũng muốn phủ định với chính bản thân mình rằng Dũng không yêu, chỉ là đang thực hiện kế hoạch chơi xấu Diệp và cả nhà Diệp mà thôi.

Khi Diệp vào phòng karaoke, Dũng tua lại những hình ảnh của Diệp béo và không ngớt lời nói miệt thị, coi thường Diệp. Và cho rằng dù có thay hình đổi dạng thế nào thì hắn vẫn coi thường Diệp như trước đây. Bị Dũng xúc phạm, Diệp khó khăn lắm mới cất thành lời: "Tôi yêu anh. Nhưng tình yêu đó có đáng bị sỉ nhục như vậy không?".

Tuy nhiên, khi làm tổn thương Diệp, trái tim Dũng cũng đau không kém. Đây là điều mà Dũng không ngờ đến. Thực ra Dũng càng làm càng chứng tỏ mình đang thua, đang không thể điều khiển được tình cảm của mình.

Dũng chà đạp Diệp trước mặt bạn bè khiến cô vô cùng tổn thương

Tiếp nối tập 41, trailer tập 42 lại khiến người xem bất ngờ với chuyện xảy đến với ông Sinh. Trong trailer, Nam đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy ông Sinh bị bắt. Ông liên tục trấn an con gái và khẳng định mình chỉ bị hiểu lầm. Ở trong phòng hỏi cung, khi bị hỏi về tội danh giết người, ông Sinh phủ nhận. Ông cho hay, bản án lớn nhất trong cuộc đời ông chính là việc không dám nhận mặt con gái trong suốt mấy chục năm qua. Việc ông Sinh bị bắt chắc chắn khiến Nam hay Long không thể ngồi yên mà sẽ tìm mọi cách để giải oan, đưa ông ra khỏi tù.

Liệu ông Sinh lại phải ngồi tù oan lần nữa?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới