PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Hé lộ mánh khóe khiến bà Xuân chuẩn bị vào tròng trai đểu, Diệp quyết cự tuyệt Dũng?

Thứ năm, 09/09/2021 07:05

Trailer tập 31 của Hương vị tình thân phần 2 tiết lộ nhiều tình tiết thỏa mãn trí tò mò của khán giả.

Tập 30 của Hương vị tình thân phần 2 gây ấn tượng nhất là màn cự tuyệt Dũng của Diệp. Dù Dũng đến tận nơi săn đón nhưng Diệp dường như đã ngấm lời khuyên của mẹ và chị gái nên một mực từ chối với lí do là cả hai chẳng thể đi đến đâu. Dũng vẫn thuyết phục Diệp rằng: "Anh đã từng làm em tổn thương nhưng xin em đừng ám ảnh những điều trong quá khứ nữa". Không chỉ thế, anh chàng còn tặng cho đối phương chiếc đầm hiệu đắt đỏ kèm câu thả thính: "Nó sinh ra là dành cho em, còn em sinh ra là dành cho anh". Những tưởng Diệp béo sẽ bớt mê muội, nào ai ngờ cô vẫn nhận chiếc đầm Dũng tặng và bị những lời Dũng thuyết phục làm lung lay ý chí. Diệp nào biết đằng sau những lời ngọt ngào đó của Dũng là cái bẫy đau đớn tủi nhục đang chờ cô.

Diệp muốn cự tuyệt Dũng nhưng nào có dễ dàng

Một nhân vật cũng gây ức chế không kém Diệp, đó là bà Xuân cũng tiếp nối với màn ghen chồng siêu trẻ con. Chứng kiến ông Khang ân cần với người đẹp khác, bà Xuân cố tình nói lời dằn mặt chồng, nhưng bà quên rằng mình vẫn còn non và xanh lắm. Ông Khang điềm tĩnh nói với bà vợ thiển cận và xấu tính rằng: "Cô ghen à? Có không giữ, đến khi mất thì đừng tiếc". Điều ông Khang nói hoàn toàn có lí, bởi ông lịch lãm, thành đạt lại cư xử tế nhị thì phụ nữ nào không mê. Hơn nữa, đối phương đang tiếp cận ông Khang lại là Hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt.

Bà Xuân ghen vì chứng kiến ông Khang thân mật với người phụ nữ khác

Cũng trong tập 30 này, hé lộ nguyên nhân khiến bà Xuân bị lừa phải nhảy cầu tự tử. Đó là phân cảnh bà Xuân vô tình gặp bà Nguyệt và tình trẻ của bạn mình. Cả hai đã mời bà Xuân đi chơi và hé lộ về việc tình trẻ của bà Nguyệt là người tổ chức cuộc thi nhan sắc có tên Hương sắc thời gian. Bà Nguyệt không muốn tham gia vì mới ly hôn, sợ báo chí phanh phui nhiều chuyện không hay nên tiến cử bà Xuân tham dự. Bà Xuân một mực từ chối nhưng với hai cái miệng dẻo nẹo và ngon ngọt của bà Nguyệt cùng tình trẻ, liệu bà Xuân có giữ vững lập trường? Nếu bà Xuân tham dự cuộc thi này thì những cú lừa nào của tình trẻ bà Nguyệt sẽ gài bà Xuân vào tròng?

Bà Xuân sắp rơi vào bẫy của bà Nguyệt cùng tình trẻ của bạn mình?

Thi đau khổ vì mất hết sự yêu quý của mọi người bởi bản chất nham hiểm, tham lam của mình

Nhân vật bị ghét tiếp theo cũng bắt đầu những tính toán riêng cho mình là Thi. Chứng kiến cảnh bố chồng và bà nội chồng quá ưu ái Nam, thêm vào đó là đồng nghiệp trong công ty không ai ưa cô nên Thi cảm thấy bất lực tuyệt vọng, cô quyết bắt tay em trai đầu tư thành lập công ty riêng sau lưng nhà chồng. Kế hoạch này của Thi nếu để ông Khang và Long biết được, liệu Thi có thể yên ổn sống được trong nhà chồng?

Sau tập 30 phát sóng, trailer tập 31 cũng được đăng tải. Nó hé lộ chuyện bà Xuân lại khó chịu với Nam khi cô mang chè lên phòng bà mà không gõ cửa. Khi Nam định đặt bát chè xuống thì bà Xuân sợ cô thấy bí mật gì đó nên vội đuổi cô ra khỏi phòng. Sau đó, Nam đã tâm sự chuyện không vui đó với Long. Cô thắc mắc liệu có phải cô cướp mất quý tử của mẹ chồng nên bà mới ghét cô đến thế. Long nhẹ nhàng an ủi vợ và khuyên cô nên chờ thời gian để nàng dâu mẹ chồng tìm được tiếng nói chung.

Nam bị bà Xuân đuổi ra khỏi phòng với thái độ ghét bỏ

Diễn biến mới của cuộc sống ông Sinh sau khi Chiến Chó mất tích là màn hội ngộ với ông Tấn. Dường như biết ông Sinh muốn lật lại vụ án cũ, ông Tấn đã dùng lời lẽ nhẹ nhàng khuyên ông Sinh nên bỏ cuộc vì sẽ phí công vô ích. Bởi ông tấn đã cho người trừ khử Chiến Chó và hủy mọi chứng cứ bất lợi. Liệu ông Sinh sẽ ra sao trước lời đe dọa của ông Tấn?

Ông Tấn đến tận nhà để cảnh cáo ông Sinh không được khởi lại vụ án cũ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới