PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Huy nhận loạt ảnh vợ lả lơi bên đối tác nam, Thy bị tiểu tam yêu cầu nhường chồng

Thứ năm, 16/09/2021 07:06

Trailer tập 36 của Hương vị tình thân phần 2 đã mở ra một cuộc sống hạnh phúc của Nam khi được bà Xuân yêu thương. Còn Thy phải đối mặt với đối thủ cực kì ghê gớm đang giành chồng với mình là Thùy Dương.

Tập 35 của Hương vị tình thân phần 2 có lẽ là tập phim ngọt ngào nhất dành cho Nam. Sau tất cả những gì cô làm bằng tấm lòng yêu thương dành cho nhà chồng thì bà Xuân, người mẹ chồng ghét bỏ cô cũng dần cảm nhận được. Bà Xuân ngồi thẫn thờ nhớ lại những lời cay đắng mà bà đã miệt thị, xúc phạm Nam với sự ân hận và tự trách. Bởi bà biết mình đã sai khi áp đặt những điều không đúng cho Nam và đối xử bất công với người thật lòng quan tâm lo lắng cho mình.

Trong khi Nam đang nấu lá thuốc cho bà Xuân tắm vì mẹ chồng của cô bị dị ứng với nước bẩn dưới sông, ông Khang đã bảo cô nên mang lên cho bà Xuân. Tuy nhiên, Nam từ chối. Cô sợ làm mẹ chồng khó chịu. Ông Khang càng khuyến khích con dâu trưởng. Ông bảo bà Xuân đã thay đổi rồi và Nam càng phải thừa thắng xông lên.

Đối lập với Nam, Thy tiếp tục đối mặt với nguy cơ tan vỡ hôn nhân với Huy. Đỉnh điểm của mâu thuẫn vợ chồng là Huy nhận được những hình ảnh gửi đến từ một số lạ. Những hình ảnh này ghi lại cảnh Thy ăn mặc hở hang và thân mật với nhiều đối tác là nam. Tất cả đã quá sức chịu đựng và chạm đến tự ái của Huy. Ánh mắt Huy lúc này đầy ghen tuông và phẫn nộ.

Bà Xuân ân hận vì đối xử không tốt với Nam trong tập 36 Hương vị tình thân

Ông Khang khuyến khích Nam nên gần gũi bà Xuân hơn trong lúc này

Nối tiếp tập 35, trailer tập 36 là cảnh bà Xuân dịu dàng nói lời cảm ơn đến Nam: "Chắc con buồn về mẹ nhiều lắm hả? Từ trước đến nay, mẹ cứ suy nghĩ rằng, tất cả những việc mẹ làm đều là vì hạnh phúc của các con mẹ. Nhưng mẹ đã nhầm. Cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ". Khán giả hi vọng từ đây, Nam sẽ sống yên bình khi có được tình thương của cả gia đình chồng.

Bà Xuân nói lời cảm ơn Nam

Một diễn biến khác về ông Sinh là cảnh ông bị lão Tấn dằn mặt: "Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm trở về đất này không phải để mất tất cả trong tay lũ giẻ rách chúng mày. Biến đi. Án đã thụ xong rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn". Liệu lời đe doạ này có làm ông Sinh nản lòng và không còn muốn minh oan cho bản thân nữa?

Ông Sinh bị ông Tấn đe doạ

Cuối trailer là màn đối mặt gay gắt căng thẳng giữa Thy và "tiểu tam" Thùy Dương, cô nhân viên có vẻ ngoài ngoan hiền của Huy. Thi giữ phong độ sang chảnh khi nói với đối thủ rằng: "Nếu như anh ấy nghèo, cô có bám theo anh ấy không? Cô nói đúng rồi đấy, tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện. Bởi thế, cô cần phải tôn trọng tình cảm của vợ chồng tôi". Nào ngờ, Thùy Dương ghê gớm và đanh đá chẳng kém gì Thi. Cô ta trắng trợn yêu cầu Thi buông tha cho Huy: "Chị buông tha anh ấy đi. Vì chị không yêu không hiểu anh ấy, trong khi anh ấy cần một người thật sự thấu hiểu, cảm thông được cho anh ấy. Nếu không làm được thì bỏ đi". Hẳn Thi phải bất ngờ lắm vì lúc đầu tưởng Thùy Dương là con cừu non dễ bắt nạt, nào ngờ đối phương chính là hồ ly chính hiệu. Cuộc chiến giành Huy của Thi và Thùy Dương đang là tâm điểm chờ đón của khán giả.

Thy bị "tiểu tam" yêu cầu nhường chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới