PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Huy nhận ra bộ mặt thật của mẹ vợ, gia đình Long biết thân phận thật của ông Sinh

Thứ năm, 23/09/2021 06:30

Trailer tập 41 của Hương vị tình thân phần 2 cho thấy Nam lại rơi vào tình huống khó xử khi cả gia đình chồng biết được thân phận và quá khứ của ông Sinh.

Tập 40 của Hương vị tình thân phần 2 là câu chuyện nhà họ Hoàng náo loạn với tin Thy có bầu lần hai sau 3 năm sảy thai. Trước sự có mặt của bà Bích, bà Sa cố ý nói to tin này cho bà Dần biết và còn đắc chí, vênh mặt thách thức khiến bà Bích tức tối. Ngay sau đó, bà Bích xuống bếp gặp Nam với khuôn mặt không vui trách con gái để em dâu "vượt mặt". Thấy mẹ tỏ rõ sự sân si, Nam khuyên rằng Thy vất vả bao năm mới có bầu trở lại, thế nên cả nhà vui mừng cũng là chuyện đương nhiên. Việc bà Bích lo lắng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, cái thai của Thy có thể sẽ góp phần lấy lại vị thế của cô trong gia đình chồng.

Bà Bích bị bà Sa chọc tức vì Thu có bầu trước Nam

Tình tiết tiếp theo khiến khán giả vô cùng hả hê khi Huy mang cháo lên cho vợ và phát hiện được bộ mặt thật của bà Sa. Không ngoài dự đoán, bà Sa đã thừa nhận mình là người đăng tải đoạn clip bị đánh ghen của "tiểu tam" Thùy Dương lên mạng xã hội. Bà cũng khuyên Huy nên nghĩ cho mẹ con Thy mà về công ty gia đình làm việc. Vốn là người tế nhị, dù rất khó chịu và ghê sợ việc làm của bà Sa nhưng Huy chỉ nhỏ nhẹ nói: "Con cảm ơn mẹ đã góp ý thẳng thắn với con. Nhưng con mong mẹ lần sau cứ nói chuyện với con như thế này để tránh vợ chồng con bị hiểu lầm nhau".

Trailer tập 41 được đăng tải ngay khi kết thúc tập 40. Mở đầu là cảnh Dũng nói chuyện với Thy: "Chị là con dâu thứ, có tài giỏi bao nhiêu cũng chỉ là người làm công ăn lương ở công ty nhà chồng thôi". Vừa lúc đó Huy bước ra và nghe được câu chuyện, Huy liền đi ra chỗ hai chị em Thy. Huy vờ như không nghe thấy vẫn chào hỏi Dũng một cách tử tế. Nhìn sắc mặt của chồng, Thy cũng đoán được phần nào câu chuyện. Cô tươi cười và bảo em trai nói gì không phải thì xin Huy bỏ qua.

Thân phận ông Sinh bị bại lộ

Trong cảnh phim khác, khi cả nhà bà Dần đang ngồi nói chuyện vui vẻ, chị Sâm cầm điện thoại chạy ra và nói với Nam: "Nam ơi, đây có phải là người hay mang quà quê đến nhà mình cho em không hả?" Trên livestream hiện hình ảnh ông Sinh đang bị băng Chiến Chó bao vây để tạo uy thế. Chị Sâm nhìn thấy hình ảnh, hỏi lại luôn một câu tỉnh bơ: "Em chơi với cả dân xã hội à? Gấu nhỉ?". Ông Khang nghe qua bỗng nét mặt nghiêm lại và có vẻ băn khoăn, lo ngại. Bà Xuân thấy vậy cũng chìa tay lấy điện thoại xem và thắc mắc: "Sao toàn đầu trọc thế này?". Lúc này cả nhà cụ Dần cảm thấy nghi hoặc về mối quan hệ của nam và ông Sinh. Liệu sau khi biết được thân phận của ông Sinh, gia đình ông Khang sẽ nghĩ về Nam thế nào? Nam có còn được nhà chồng yếu mến hay lại bị xa lánh?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới