PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân': Lộ cảnh bà Sa cầm dao tự tử, nguyên nhân là gì?

Thứ năm, 30/09/2021 14:50

Nhân vật bà Sa có lẽ là nhân vật phản diện nhưng lại chất chứa nhiều nỗi khổ tâm nhất nhì trong 'Hương vị tình thân'.

Hiện tại, "Hương vị tình thân" phần 2 đang bước vào những tập cực kì gay cấn với các mối quan hệ chồng chéo phức tạp giữa các nhân vật trong phim. Đặc biệt, câu chuyện ân oán của thế hệ trước gồm: Bà Sa - ông Tấn - ông Sinh tạo nên những mắt xích quan trọng cho bộ phim.

Ít phút trước, trên một diễn đàn về phim "Hương vị tình thân", các khán giả bất ngờ truyền nhau hình ảnh bà Sa cầm dao có ý định tự tử nhưng được ông Tấn và Dũng can ngăn. Các fan cứng của phim khá tò mò về nguyên nhân khiến một người cứng rắn và mưu mô như bà Sa phải làm chuyện dại dột.

Lộ phân cảnh bà Sa có ý định tự tử

Bà Sa cất giấu khá nhiều bí mật động trời như: cấu kết với ông Tấn để đổ oan cho ông Sinh giết chồng mình, ngoại tình với ông Tấn và sinh ra Dũng, tiếp tay cho ông Tấn mưu sát chồng mình.... Chỉ một chuyện lộ ra thôi cũng khiến bà Sa thân bại danh liệt. Thậm chí, Thy sẽ hận mẹ ruột và không bao giờ nhận Dũng là em trai. Chưa kể, ông Sinh cũng sẽ tìm bà và ông Tấn để đòi lại công bằng sau 20 năm phải ngồi tù oan.

Liệu điều gì khiến bà Sa đau khổ phải tự tử?

Khán giả đang đứng ngồi không yên chờ đón những tập tiếp theo của "Hương vị tình thân" phần 2 để biết được cái kết nào cho người phụ nữ quá thâm độc như bà Sa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới