PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Lộ cảnh 'động phòng' bỏng mắt của Nam và Long?

Thứ sáu, 03/09/2021 06:51

Sau khi thỏa dạ chờ mong với tập phim nói về đám cưới của Long - Nam, khán giả lại một phen thích thú với cảnh "động phòng hoa chúc" của đôi nam nữ chính được đăng trên các diễn đàn phim.

Tập 26 của Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả vô cùng phấn khởi với đám cưới linh đình và sang trọng của Long - Nam. Fan ruột của phim đang rất chờ mong cảnh "động phòng hoa chúc" của đôi tân lang và tân nương. Hẳn đây phải là phân cảnh vô cùng nóng bỏng và lãng mạn.

Đám cưới cực sang trọng của Long - Nam

Mới đây, nhiều diễn đàn về phim đã tung ra những hình ảnh được cho là trong cảnh động phòng của Nam - Long. Trong loạt ảnh, cả hai vô cùng tình tứ, cử chỉ thể hiện sự âu yếm dành cho nhau. Cô dâu mới diện đồ ngủ trông không thể quyến rũ hơn, còn được chú rể trao nụ hôn dịu dàng.

Đây có phải là cảnh động phòng nóng bỏng của Long và Nam không nhỉ?

Sau khi kết hôn, Long - Nam có vẻ ngày càng mặn nồng

Có vẻ như sau khi Nam và Long sau khi thành hôn đã có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi dành tình cảm mặn nồng cho nhau khi vượt qua bao sóng gió. Dẫu biết trước mắt vẫn còn nhiều khó khăn chờ đợi Nam bởi sự bằng mặt không bằng lòng của mẹ chồng và sự nham hiểm xảo trá của Thi, nhưng ai nấy đều mừng cho Nam vì cuối cùng cũng đến được với tình yêu đích thực của đời mình. Hơn hết, cô có sự ủng hộ và yêu thương từ bố chồng và bà nội chồng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới