PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Lộ clip Huy ngoại tình vì nhận ra bộ mặt thật của Thy?

Thứ bảy, 24/07/2021 14:59

Fan Hương vị tình thân đang hả hê với đoạn clip Thy cãi nhau với Huy vì sự xuất hiện của một cô gái khác.

Hương vị tình thân với chuyện tình của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) suốt gần 70 tập phim vẫn khiến khán giả phải "ngất lên ngất xuống" khi gặp không ít sóng gió trắc trở, đến hiện tại cả hai vẫn đang trong tình trạng chia tay mà không biết làm sao để tái hợp.

Mới đây, trên kênh Tik tok người hâm mộ xôn xao chia sẻ một đoạn clip trong hậu trường phim Hương vị tình thân rò rỉ. Cụ thể, trong video này Thy và Huy xảy ra xung khắc. Điều đáng chú ý chính là phía sau họ là một cô gái lạ. Sau khi cãi nhau, có vẻ rất căng với Huy, Thy đã tức giận bỏ đi. Sau đó, chỉ đợi Thy đi khỏi, cô gái kia lập tức bước tới bên Huy để nói chuyện gì đó. Mặt khác, Huy nhìn theo bóng Thy, nhưng không đuổi theo vợ.

Hậu trường phim Hương vị tình thân khiến dân mạng không khỏi nóng lòng chờ đợi.

Ngay sau đó, nhiều khán giả cho rằng có thể đây là đoạn clip trong Hương vị tình thân phần 2, nhân vật Huy sẽ có mối quan hệ ngoài luồng. Có thể, vì Huy nhận ra bộ mặt thật của vợ, hoặc do hôn nhân đã tới giai đoạn thoái trào. Đây được dự đoán là kết quả tất yếu của một cuộc hôn nhân yêu nhanh cưới vội như Thy và Huy.

Những mâu thuẫn giữa Thy và Huy thực sự đã bắt đầu mở ra, từ khi Thy hậm hực vì Long sắp tiếp quản cơ nghiệp của bố nhưng chồng mình lại chẳng chịu về công ty làm việc. Vì chuyện này, Thy đã từng bóng gió muốn Huy thay đổi suy nghĩ. Tuy nhiên Huy vẫn kiên quyết với lựa chọn của mình.

Liệu chuyện tình của Huy và Thy sẽ như thế nào. Liệu Huy có thật sự có người phụ nữ khác? Nếu vậy, Thy sẽ làm gì để giữ chồng, chống lại tiểu tam?

Được biết, tập 69 đã lên sóng vào tối qua 23/7, tức phải qua đến đầu tuần sau khán giả mới có thể theo dõi tiếp 2 tập cuối cùng của phần 1. Với diễn biến hiện tại, có thể tạm dự đoán rằng đám cưới sẽ diễn ra trong phần 2 được nối sóng sau đó. Với nhiều nhân vật mới xuất hiện, Hương Vị Tình Thân hứa hẹn sẽ ngày càng kịch tính.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới