PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Long bất ngờ trách Nam vì làm mình 'mất cái ngàn vàng'

Thứ hai, 23/08/2021 15:54

Khán giả Hương vị tình thân lại đứng ngồi không yên vì dòng bình luận của Mạnh Trường trên facebook của một thành viên trong đoàn làm phim.

Ở tập 18 của phần 2 Hương vị tình thân trước đó, Long đã chứng minh mình là cháu ngoan của bà Dần khi mạnh dạn và lì lợm theo đuổi Nam đến cùng. Kết phim chính là cảnh Nam không thể giấu nổi lòng mình nữa mà đuổi theo Long khi nghĩ anh bỏ đi, và một cái ôm bất ngờ từ phía sau của nam chính dành cho nữ chính đã đánh dấu cột mốc quan trọng.

Chuyện tình của Long và Nam vẫn đang thu hút sự theo dõi của khán giả

Tuy nhiên, mới đây, một thành viên của nhà đài đăng ảnh cắt ra từ tập 19 sẽ lên sóng tối 23/8. Theo đó, trong tập này, Nam và Long đã "gạo nấu thành cơm", nhưng hôm sau cô nàng lại muốn "quất ngựa truy phong" rũ bỏ mọi chuyện, đổ thừa là do mình không tỉnh táo vì đang bệnh. Long đương nhiên không đồng ý nên đã chạy về nhà cầu cứu bố Khang và bà Dần.

Một người trong ê-kíp đoàn phim bật mí chuyện Nam và Long "gạo thổi thành cơm". Mạnh Trường lập tức có động thái gây bão.

Bên dưới bài đăng, Mạnh Trường lại càng làm khán giả hoang mang khi để lại bình luận rằng: "Tôi đã mất cái thousand gold rồi" - một cách nói lóng của việc "Tôi đã mất cái ngàn vàng rồi". Khỏi phải nói cũng biết khán giả lại càng nóng lòng muốn được xem phim ngay. Ai nấy đều tò mò về thực hư câu chuyện "gạo thổi thành cơm" của Nam và Long có thật không?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới