PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Long bất ngờ xuất hiện tình tứ bên vợ sắp cưới, Nam bị hất nước vào mặt

Thứ tư, 28/07/2021 16:46

Sau 3 năm, Nam và Long đã có nhiều thay đổi và đều có người yêu mới. Cả hai có cuộc chạm trán bất ngờ trong "Hương vị tình thân" tập 72.

Trước giờ Hương vị tình thân phần 2 tập 1 lên sóng vào tối nay (28/7), một đoạn trailer phim mới tinh lại tiếp tục được giới thiệu trên mạng xã hội khiến fan đứng ngồi không yên.

Được biết, trailer này đã làm rõ mối quan hệ của Long và người mới. Họ đúng là một đôi uyên ương đang trong mối quan hệ ngọt ngào. Trailer mở màn với cảnh cô gái này đang đợi Long ở bên đường. Khi đến, Long hỏi người yêu: "Chờ anh có lâu không?", và cô nàng "nũng nịu" đáp: "Lâu lắm!". Gương mặt anh chàng khi đó lộ rõ vẻ hạnh phúc, cái chu môi nũng nịu của chàng giám đốc cũng giống hệt biểu cảm khi anh hẹn hò Nam năm xưa.

Sau khi chia tay Nam, Long đã chính thức có người yêu mới.

Bạn gái mới của Long (Mạnh Trường) đã "nũng nịu" với anh sau khi để cô đợi lâu.

Việc Long sắp kết hôn có lẽ cũng là thật khi trong cuộc nói chuyện của bà Xuân và bạn sau đó, người bạn thân của bà Xuân khen: "Nhà bạn có được hai cô con dâu như vậy, phúc đức là đổ hết về nhà bạn rồi đấy".

Không chỉ thế, ở một khoảnh khắc khác Nam và Long hội ngộ nhau sau 3 năm và có mặt cả cô gái này, 3 người đều tỏ ra ngỡ ngàng. Khi được hỏi có phải đã biết nhau từ trước, hôn thê của Long nói rằng: "Chỉ là em thấy tên chị ấy hơi đặc biệt thôi".

Cuộc hội ngộ chạm mặt nhau giữa Nam và Long sau khi chia tay.

Đồng thời về phía Nam, cô dường như đã bị dàn cảnh đánh ghen trong phần 2. Mới đây, đoạn clip hé lộ cảnh cô ngồi cạnh một người đàn ông. Người này đã bảo Nam: "Sau này về công ty giúp anh nhé?". Nếu để ý kỹ, phía sau Nam có 2 người phụ nữ đang theo dõi. Khi hai người đang trò chuyện, một người phụ nữ đã lao tới hất thẳng cốc nước vào mặt Nam khiến cô hốt hoảng không hiểu chuyện gì.

Ngay sau đó, Nam bị một người phụ nữ tới đánh ghen và còn xông vào đòi xé áo cô. Ngay sau khi tình tiết này xuất hiện, rất nhiều khán giả đã bức xúc và thương đến Nam (Phương Oanh).

Nam và Long sẽ phản ứng sao khi chạm mặt nhau? Nam sẽ đồng ý ở lại ăn giỗ bố và tha thứ cho bà Bích? Chi tiết Hương vị tình thân tập 72 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21 giờ tối nay, 28/7.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới