PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Long dằn mặt Thy, Chiến Chó đã trở lại minh oan cho ông Sinh?

Thứ ba, 12/10/2021 06:52

Trailer tập 54 của Hương vị tình thân phần 2 mở ra tương lai tươi sáng cho ông Sinh khi Chiến Chó vẫn còn sống và quyết quay về.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 53, khán giả sôi máu vì cuộc trò chuyện của Thy và Nam. Nam cho rằng, thái độ cực đoan của Thy với bố con mình không đơn thuần chỉ vì chuyện của bố ruột bị giết. Lúc Nam hỏi rằng, Thy còn muốn gì nữa thì Thy tuyên bố muốn Nam ra đi tay trắng cùng với bố ruột của mình.

Sau cuộc nói chuyện với Nam, Thy tiếp tục gặp gỡ nữ thám tử mà mình thuê, yêu cầu cô ta tiếp tục giở trò, gây sức ép lên bố con Nam. Một mặt, Thy cũng thuê cô ta tìm hiểu về mối quan hệ của bố mình, ông Tấn và ông Sinh trong quá khứ.

Nam đã không còn chịu nổi sự quá đáng của Thy

Cũng trong tập này, ông Sinh đã nói chuyện với Long và Nam, chính thức tiết lộ quá khứ của mình. Ông nói rằng năm xưa có khả năng mình không phải là người hại ông Tấn mà đã bị gài bẫy, còn kẻ tình nghi chính là ông Tấn. Nghe xong, Nam đã phấn chấn tinh thần trở lại. Còn Long hứa sẽ giúp vợ điều tra mọi chuyện, minh oan cho bố Sinh.

Nói là làm, Long lập tức có cuộc gặp gỡ với một người bạn để lật lại vụ án cũ. Anh nhờ người này điều tra ông Tấn, còn bản thân sẽ tìm hiểu chuyện của Chiến Chó – nhân chứng duy nhất trong vụ án năm xưa. Khi Long tiễn người bạn này ra về, Thy bước vào phòng anh. Cô em dâu có vẻ khá e dè khi trông thấy người bạn của Long. Lúc này, Long đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Thy, có vẻ như Long muốn trực tiếp nhắc nhở Thy về những việc cô đang làm, chẳng việc nào có thể qua được mắt anh: "Thy này, anh biết là em vẫn còn buồn chuyện cũ, nhưng em đừng làm như vậy nữa". Thy vẫn cố gắng vờ như không biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, Long nhanh chóng bóc trần bộ mặt của cô gái từng một thời cưa cẩm mình nhưng không thành: "Anh nghĩ là em hiểu mà". Hành động này của Long đã cảnh cáo Thy, Tốt nhất là Thy nên "tém" lại vì dạo này cô lộng hành hơi nhiều. Nếu tiếp tục động đến vợ Long là không xong đâu.

Long nhờ người điều tra về chuyện cũ của ông Sinh. Anh cũng dằn mặt cô em dâu gian xảo.

Nối tiếp tập 53, trailer tập 54 hé lộ cảnh bà Dần đã nhận ra con dâu là bà Xuân khiến bà Xuân vô cùng mừng rỡ. Thậm chí, bà Dần còn khen bà Xuân nấu ăn ngon.

Bên cạnh đó, trong buổi gặp mặt gia đình giữa ông Tấn - bà Sa, vợ chồng Thy - Huy và Dũng, không biết liệu anh chàng Huy cố ý hay vô tình phát hiện ra điểm tương đồng giữa hai bố con Tấn - Dũng. Thậm chí, Huy còn nhấn mạnh: "Nhìn như hai bố con" khiến cho Thy cũng phải ngạc nhiên. Và đương nhiên, bà Sa và ông Tấn chỉ biết cười "sượng trân" vì câu nói này của Huy.

Bà Dần nhận ra bà Xuân

Chiến Chó đã xuất hiện trở lại và quyết quay về rửa oan cho ông Sinh

Ở cuối trailer, khi Chiến "Chó" đã xuất hiện trở lại. Khi Chiến Chó còn chưa kịp nói những lời thân tình với người ở quê nhà thì một người lạ mặt xuất hiện. Không biết liệu đây là ai và có phải tay sai của ông Tấn muốn "trừ khử" bằng được hay không. Thế nhưng sự xuất hiện của ông Chiến là vô cùng quan trọng trong quá trình giải oan cho ông Sinh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới