PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Nam biết ông Sinh là bố ruột quyết tâm nhận lại, Thy nức nở vì hiểu nguyên nhân bà Sa ghét mình

Thứ sáu, 01/10/2021 07:23

Trailer tập 47 của Hương vị tình thân mở ra nhiều tình huống vô cùng bất ngờ và gay cấn.

Trong tập 46 của Hương vị tình thân phần 2 là câu chuyện xúc động khi Nam biết được ông Sinh là bố mình. Khi vợ chồng Nam - Long đi đón ông Sinh được ra cơ quan công an thả ra vì chứng minh được không giết ông Tín, nhưng ông Khang đã gọi điện yêu cầu con trai và con dâu chấm dứt quan hệ với ông Sinh. Hiểu được quá khứ của bản thân gây hại đến cuộc sống và tương lai của con gái, ông Sinh quyết định bỏ đi. Ông Sinh gọi Long đến dặn dò lần cuối. Thế nhưng, cuộc trò chuyện này đã bị Nam nghe thấy và cô quyết tâm nhìn nhận bố ruột dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

Nam biết được ông Sinh là bố ruột của mình. Hai bố con nhận nhau trong nước mắt.

Nối tiếp tập 46, trailer tập 47 mở ra nhiều tình huống hấp dẫn. Mở đầu là cảnh Thy khóc lóc với bà Sa. Cô biết được sự thật từ xưa tới nay, cô luôn bị mẹ đẻ ghét bỏ không phải vì đau buồn khi nhớ tới người cha đã mất của mình. Nguyên nhân là bởi bà Sa không hề yêu bố đẻ của cô nên ghét lây sang cô.

Không chỉ thế, Thy còn gặng hỏi bà Sa về người đàn ông mà bà Sa đang qua lại. Cô còn nghi ngờ cả hai không phải mới quen mà đã có mối quan hệ tình cảm từ khi còn trẻ. Ngay chính lúc này, ông Tấn cũng xuất hiện và đứng ngoài nghe được cả câu chuyện.

Thy biết được nguyên nhân bà Sa đối xử tệ và ghét bỏ mình là vì bà không hề yêu bố cô

Về phía Nam, sau khi cô và ông Sinh nhận nhau, hai bố con đã có những khoảnh khắc vô cùng ấm áp. Ông Sinh tâm sự với Nam, ông không muốn chuyện ông là bố đẻ có nhiều người biết. Ông chỉ muốn Nam và Long biết sự thật. Ông Sinh chia sẻ: "Bố từng phạm nhiều sai lầm, bố đã phải trả giá. Nhưng nỗi đau của họ không vơi đi được bằng sự trả giá của bố. Con với em dâu con làm sao mà nhìn mặt nhau đây". Liệu Nam sẽ đối mặt thế nào với gia đình chồng khi có người bố là kẻ giết người? Thy sẽ đối phó Nam thế nào khi đã thù ghét ông Sinh, nay lại biết Nam là con kẻ thù giết bố mình?

Ông Sinh vô cùng lo lắng cho tương lai của Nam

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới