PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Nam mang thai đôi, bà Sa tự tử?

Thứ hai, 25/10/2021 22:55

Trailer tập 64 của Hương vị tình thân phần 2 mang đến cho khán giả tình tiết vui buồn lẫn lộn.

Trong tập 63 của Hương vị tình thân phần 2 là những tình tiết cảm động và hạnh phúc dành cho Nam. Sau khi vượt qua nguy hiểm, cô thông báo cho Long biết là mình đã mang thai. Quá vui mừng, Long lập tức gọi điện thông báo cho bố mẹ lúc nửa đêm. Không cần phải nói cũng hiểu cảm giác vỡ òa của bà Xuân khi nghe tin dâu trưởng mang thai. Bà lật đật báo tin vui cho ông Khang và bà Dần. Qua lời nói của bà Xuân, có thể Nam mang thai đôi. Như vậy là đúng như ý nguyện của Long rồi đấy.

Thy bị dằn vặt sau khi được Nam cứu sống

Bà Xuân vui mừng vì Nam mang thai đôi

Sau tập 63, trailer tập 64 của Hương vị tình thân phần 2 lại hé lộ cảnh Bích chèo kéo ông Sinh về nhà sống cùng trước mặt ông Khang và bà Xuân. Nhân lúc Nam có tin vui, bà Bích cũng ngỏ ý việc để Nam và Long sống cùng nhà chồng thay vì ra ở riêng.

Về phần bà Sa, sau khi bà Sa nhận ra bộ mặt thật của ông Tấn và thoát chết trong gang tấc, bà đã quyết định từ bỏ mạng sống để chuộc lại lỗi lầm. Trong tin nhắn gửi đến cho Thy, bà cho hay: "Mẹ biết con không muốn thấy mẹ nữa. Mẹ sẽ lấy cái chết để chuộc lỗi với con. Chỉ xin con nhớ đến lời cầu xin của mẹ. Em con không có lỗi gì cả". Liệu cái kết nào sẽ dành cho bà Sa?

Bà Sa có ý định tự tử để Thy nguôi cơn giận

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới