PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Nam thừa nhận còn yêu Long, bà Xuân bị Long yêu cầu đừng can thiệp chuyện tình cảm

Thứ năm, 19/08/2021 06:38

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 17 tiếp tục là những diễn biến mới xoay quanh tình cảm của Nam và Long.

Trong tập 16 của Hương vị tình thân phần 2, Nam lại bất đắc dĩ nhận được sự giúp đỡ của Long. Đó là khi Diệp bất cẩn khi giữ trẻ khiến một cậu bé con nhà giàu bị thương. Bố mẹ của cậu bé này làm dữ khiến cả nhà Nam phải tìm đến nhà năn nỉ và nhận lỗi. Tại đây, Long bất ngờ bước ra trong sự sửng sốt của Nam. Hóa ra phụ huynh của cậu bé là đối tác của Long nên anh đã dàn xếp ổn thỏa. Bà Bích nhân cơ hội ép Nam chở Long về. Trên đường đi, vì Long liên tục nhắc đến tình cảm xưa nên Nam để anh cuốc bộ về nhà không thương tiếc.

Tại nhà Long, bà Xuân đã ngồi chờ con trai cả từ lâu. Bà Xuân đặt dấu chấm hỏi về sự thay đổi của Long từ khi Nam đến thăm bà Dần. Không ngại ngần, Long nói thẳng với mẹ rằng: "Chuyện tình cảm của con từ nay sẽ do con quyết định. Con đề nghị mẹ đừng can thiệp vào". Câu nói của Long khiến bà Xuân "chết đứng" vì bà biết tính con trai, một khi đã quyết định điều gì thì khó ai ngăn cản nổi.

Kết thúc tập 16, tập 17 của Hương vị tình thân phần 2 hé lộ những diễn biến mới và gây chú ý nhiều nhất là cuộc hội thoại của hai nhân vật chính. Mở đầu trailer, Nam và Diệp vô cùng bất ngờ khi bà Bích bỗng có sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu. Thậm chí, Diệp còn phải hỏi rằng đây có phải sổ "pha-ke" hay không? Riêng Nam do đã biết tính cách của mẹ nên không khỏi hướng ánh mắt nghi ngờ dành cho bà Bích. Liệu rằng bà Bích lại làm chuyện xấu xa gì để có được số tiền lớn thế này?

Nam và Diệp sửng sốt vì bà Bích có sổ tiết kiệm lên đến 500 triệu

Tiếp đó, ở một diễn biến khác, sau những lần thả thính Nam, cuối cùng Long cũng có cuộc trò chuyện vô cùng thẳng thắn. Anh đã hỏi người yêu cũ rằng: "Em còn yêu anh đúng không?". Lúc này, nước mắt Nam đã đẫm lệ khi nhớ về những chuyện xưa kia. Thế nhưng đáp trả câu hỏi của Long, Nam chỉ lạnh lùng cho hay: "Kể cả thế thì sao. Một mối quan hệ mà biết trước là không có kết quả thì tốt nhất là không nên bắt đầu lại".

Nam thừa nhận còn yêu Long. Anh đã vui mừng ôm cô vào lòng.

Đoạn trailer kết thúc bằng phân cảnh ông Tấn đến bệnh viện và phát hiện ông Sinh đang chăm sóc cho bố của Chiến Chó. Liệu đối mặt với người đã đi tù oan thay mình năm xưa, ông Tấn sẽ tiếp tục dùng chiêu trò gì để hãm hại?

Ông Tấn phát hiện ra ông Sinh đang chăm sóc cho bố của Chiến Chó

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới