PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Nam xử lí khủng hoảng từ thiện của mẹ chồng cực cao tay, Thi bị chồng chì chiết đau quá đau

Thứ ba, 14/09/2021 07:05

Trailer tập 34 của Hương vị tình thân phần 2 hé lộ cảnh bà Xuân muốn tự tử sau nỗi tủi nhục bị bạn thân lừa tiền từ thiện.

Trong diễn biến tập 33 của Hương vị tình thân phần 2, bà Xuân rơi vào "sóng gió" lớn nhất đời mình. Bà trả giá cho sự nhẹ dạ cả tin của mình khi bị bạn thân là bà Nguyệt và tình trẻ của bà ta lừa tiền. Chưa kể sự việc này còn gây ảnh hưởng đến cả nhà họ Hoàng và uy tín của công ty.

Khi bị tố lừa đảo trên sóng livestream, bà Xuân đã đến tận gia đình của em bé mà bà hứa quyên góp để phẫu thuật vì bệnh nặng để giải thích. Tuy nhiên, người nhà của nạn nhân quá bức xúc nên đã vây đánh bà Xuân. Lúc này, Nam đi theo mẹ chồng và đã kịp đỡ đòn cho bà. Sau đó, cô đưa mẹ chồng về nhà và hiến kế cho bố chồng nên bỏ tiền của gia đình để thực hiện lời hứa của mẹ chồng dành cho em bé không may mắn kia nhằm cứu vãn danh dự cho tất cả. Chính nhờ cách xử trí khéo léo của Nam mà khi giới báo chí truyền thông đến nhà phỏng vấn tìm hiểu sự việc, Nam và Long đã bình tĩnh cho biết mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, bằng chứng là em bé nọ đã được phẫu thuật và đang hồi phục rất khỏe mạnh.

Bà Xuân tuyệt vọng vì bị bạn thân lừa, mất hết danh dự

Trước sự lanh trí của con dâu cả, ông Khang phải thốt lên trước mặt Thi rằng: "Chị con xử lí khủng hoảng rất nhanh, bố rất hài lòng". Chưa kể, ông Khang còn giáo huấn Thi cực căng: "Công việc dạo này bận lắm à? Đây là công ty gia đình nên chúng ta có những đặc quyền riêng. Bố muốn con cân đối lại giữa công việc với gia đình. Làm gì thì làm cũng phải nghĩ cho gia đình, vì gia đình". Sắc mặt Thi tím tái vì ghen tức và giận dữ khi bị Nam liên tục qua mặt. Từ chỗ ghét bỏ Nam, cả gia đình đều đã yêu thương cô cháu dâu trưởng thay vì cô cháu dâu thứ.

Thi bị ông Khang nhắc nhở vì đã lơ là chuyện nhà

Nam được Huy nấu súp tôm cho ăn vì muốn cảm ơn chị dâu hết lòng vì mẹ mình. Thi chứng kiến mà ghen tức lồng lộn.

Ngoài ra, tình tiết phim cũng tiết lộ thực tế tâm tư ông Khang không phải hết tình hết nghĩa với bà Xuân. Ông rất yêu thương và lo lắng cho vợ nhưng không tìm được tiếng nói chung. Ông Khang đã nhờ đến Nam: "Con xem, tất cả những gì mẹ con muốn làm là để chứng minh cho bố và mọi người thấy mẹ không phải là người vô dụng. Các con lựa lời động viên mẹ. Những lúc thế này, mẹ rất cần sự động viên của người thân. Bố rất muốn nói chuyện với mẹ nhưng mẹ con cứ tránh mặt. Con đừng nói chuyện này cho bà biết nhé". Thử hỏi một người chồng tinh tế và tài giỏi thế này thì bà Xuân biết tìm đâu ra?

Nối tiếp tập 33, trailer tập 34 hé lộ đoạn trò chuyện của hai vợ chồng Thi và Huy. Đây là lần đầu tiên Huy thẳng thắn trách vợ làm vì trách nhiệm chứ không thực lòng yêu thương gia đình mình: "Em đối xử với mọi người rất là hợp lí. Em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là em chỉ đang làm cho tròn trách nhiệm à? Anh không cảm nhận được đó là tình cảm của một người con, người cháu dành cho gia đình của mình".

Bà Xuân muốn nhảy cầu tự tử

Huy trách Thi làm vì trách nhiệm chứ không phải yêu thương gia đình anh

Vừa mới tức giận vì nghe bố chồng trách, giờ đến lượt chồng cũng chì chiết, Thi phẫn nộ đáp trả: "Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ? Có phải từ khi chị dâu anh bước chân vào nhà này đúng không?".

Nếu diễn biến gia đình ngày càng căng thẳng và mâu thuẫn vợ chồng ngày càng leo thang, có lẽ hôn nhân của Huy và Thi sẽ rơi vào ngõ cụt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới