PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân': Nhọ như bà Xuân, bố mẹ ruột từ chối và bị mẹ chồng đánh khi vừa suýt chết đuối

Thứ ba, 14/09/2021 22:27

Trailer tập 35 của 'Hương vị tình thân' phần 2 tiếp nối câu chuyện drama nhà họ Hoàng.

Tập 34 của "Hương vị tình thân" phần 2 gây sốt nhất là phân cảnh nhảy cầu tự tử của bà Xuân. Vì quá xấu hổ với chồng con vì bị bạn thân lừa, bà Xuân để lại lá thư xin lỗi ông Khang rồi bỏ đi. Bà Xuân gọi điện cho mẹ ruột để bày tỏ mong muốn sang nước ngoài với gia đình mình một thời gian. Thế nhưng, mẹ ruột từ chối vì công việc kinh doanh của anh trai bà gặp trục trặc, bà Xuân sang lại thêm gánh nặng. Quá tuyệt vọng vì chính gia đình ruột thịt còn không chịu chấp nhận mình nên bà Xuân đã nhảy cầu tự tử. May mắn là ông Khang và các con đã đến kịp để cứu bà Xuân. Khán giả hẳn xót xa với câu nói bộc lộ nỗi khổ tâm của bà Xuân trong suốt nhiều năm làm dâu, làm vợ, làm mẹ ở nhà họ Hoàng: "Hơn 30 năm làm vợ anh, em vẫn là người dưng. Đến mẹ đẻ cũng không chứa chấp em. Em cô đơn lắm, anh có biết không?"

Bà Xuân tuyệt vọng vì nhà mẹ ruột lẫn nhà chồng đều không thể về

Được cứu sống nhưng khi về nhà, bà Xuân lại bị bà Dần xông đến đánh chửi vì bệnh tình tái phát. Cả nhà phải can ngăn. Chứng kiến bi kịch của vợ, ông Khang cảm thấy có lỗi và ân hận vì cách đối xử với bà Xuân. Ông nhẹ nhàng an ủi vợ và khuyên vợ nên quên đi những chuyện không vui.

Trong khi đó, mâu thuẫn của Thi và Huy lại lên đến đỉnh điểm. Bởi trong lúc tất cả thành viên trong gia đình nhảy xuống sống cứu bà Xuân thì Thi lại đứng bất động trên cầu. Nghe chồng trách mình không yêu thương gia đình chồng mà làm vì trách nhiệm, Thi tức giận quát: "Em không nhảy xuống cứu mẹ như chị ta vì em không biết bơi. Em không thể cõng bà lên xuống cầu thang vì bà không muốn em".

Vừa được cứu sống về nhà, bà Xuân lại bị mẹ chồng đánh vì bệnh cũ tái phát

Sau tập 34, trailer của tập 35 cũng được đăng tải. Đoạn clip hé lộ cảnh ông Sinh đi tìm Chiến Chó và đã phát hiện được manh mối. Ai nấy đều hồi hộp không biết người minh oan duy nhất cho ông Sinh liệu còn hay mất? Trong khi đó, Thi gặp lại Phi ở công ty. Cô ngầm "khịa" chuyện Phi được bố chồng chủ động mời hợp tác là vì Nam. Tuy nhiên, thái độ của Thi khiến Phi phải phản ứng. Có lẽ Thi đã thực sự mất hết bình tĩnh vì sự ganh tị của bản thân với Nam.

Ông Sinh đi tìm manh mối của Chiến Chó

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới