PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Ông Khang cấm Nam và Long can thiệp chuyện ông Sinh, Thy tìm hiểu cái chết của bố mình

Thứ ba, 28/09/2021 06:38

Trailer tập 44 Hương vị tình thân phần 2 ngay khi được hé lộ đã gây không ít chú ý.

Trong tập 43 của Hương vị tình thân phần 2 là loạt tình tiết ông Sinh và Long bị tra hỏi tại cơ quan công an về cái chết của ông Tín. Ngay sau khi trở về, vợ chồng Nam và Long lại bị ông Khang gọi riêng nói về chuyện ông Sinh. Dù Nam và Long cố gắng giải thích hết lời rằng ông Sinh là người tốt nhưng ông Khang vẫn kiên quyết cấm hai con không được can thiệp vào chuyện của ông Sinh bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến danh dự gia đình mà còn liên quan đến uy tín của tập đoàn.

Ở một diễn biến khác, Thy vừa đắc ý lại vừa suy nghĩ về mối quan hệ giữa Nam và ông Sinh. Cô bắt đầu thấy có điều gì đó không ổn và liên tục hỏi Huy về chuyện của Nam và ông Sinh. Thy chốt hạ rằng, bố ruột của Nam cũng thuộc hàng "thứ dữ" chứ không thể đùa được.

Ông Khang cấm Long và Nam can thiệp vào chuyện của ông Sinh

Tiếp nối tập 43, trailer tập 44 hé lộ cảnh ông Sinh một mực phủ nhận tội danh. Ông còn cho hay không nhìn thấy bất kì chiếc túi nào bên cạnh ông Tín và khẳng định có người đã dàn xếp nhằm hãm hại. Điều ông Sinh nói là sự thật bởi trước đó, ông Tín đã gặp ông Tấn và bị đòi nợ cực gắt. Sau đó, ông Tín lên cơn nhồi máu cơ tim vì lời hù dọa của ông Tấn dẫn đến tử vong. Ông Tấn cùng đàn em lấy chiếc túi đựng tiền của ông Tín và bỏ đi.

Mặt khác, Thy cũng bắt đầu nghi ngờ về kẻ đã giết hại bố mình. Cô trực tiếp hỏi bà Sa nhưng bà cố tình trả lời quanh co. Tuy nhiên, Thy đã đưa ra được bài báo về vụ việc và còn giơ cả tấm ảnh của kẻ tình nghi giết người. Rất có thể, Thy đã biết ông Tấn chính là kẻ hãm hại bố ruột. Vì ông Sinh bị bắt khiến cho Nam cũng đứng ngồi không yên. Cô trực tiếp đến nhà nạn nhân để tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, chưa kịp giải thích đã bị vợ nạn nhân đuổi và còn ra tay đánh.

Thy bắt đầu nghi ngờ về cái chết của bố mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới