PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Ông Khang một lần nữa tát bà Xuân sấp mặt vì hỗn láo vô lí

Thứ tư, 25/08/2021 22:32

Trailer tập 22 của Hương vị tình thân phần 2 thu hút sự chú ý với màn họp gia đình ồn ào của nhà Long.

Trong tập 21 của Hương vị tình thân phần 2 vừa lên sóng đã khiến khán giả một phen thót tim vì phân cảnh Nam bị gã bịp bợm ở phần 1 lẻn vào nhà và kề dao uy hiếp. May mắn là cô đã chống cự và thoát khỏi tay của gã này để chạy ra ngoài kêu cứu. May mắn lúc này, Long nghe lời bà Dần mang thức ăn đến cho Nam nên đã kịp đỡ cô và đưa đi bệnh viện. Tại bệnh viện, ông Sinh sau khi nghe tin đã có mặt kịp thời để cho Nam máu vì cô bị mất máu nhiều sau cú tấn công quá nặng.

Nam thoát chết trong gang tấc

Trailer tập 22 lại hé lộ tiếp những phần cảnh gây cấn sắp tới. Mở đầu là đoạn trò chuyện của Long và Nam. Long đầy chân thành khẳng định với Nam rằng: "Anh không muốn em nghĩ là anh đến với em chỉ vì bà. Mà nghĩ đi nghĩ lại thì như kiểu gia đình anh lợi dụng em. Mà anh thì không muốn như vậy". Nam cũng đáp lại đầy ẩn ý: "Cảm ơn anh. Đúng là có những chuyện để nói ra không hề dễ dàng. Nhưng nói ra được có lẽ sẽ tốt hơn". Khán giả không hiểu sau cuộc nói chuyện thẳng thắn của Long và Nam thì chuyện tình của họ sẽ đi đến đâu?

Cuộc nói chuyện thẳng thắn của Nam và Long

Ở một diễn biến khác, tại nhà Long đã diễn ra một cuộc họp gia đình đầy căng thẳng. Bà Xuân khóc lóc và hét vào mặt mẹ chồng rằng: "Tại sao thằng Long lấy vợ phải theo ý mẹ. Hết người này đến người kia. Mẹ! Con xin mẹ hãy cho con trai con được sống ạ". Không thể nhẫn nhịn trước sự hỗn láo của vợ đối với mẹ mình, ông Khang đã đứng bật dậy hét to: "Khốn nạn" và tát thẳng vào mặt bà Xuân. Nhiều khán giả đoán già đoán non rằng, vì ông Khang và bà Dần quyết tâm để Long và Nam đến với nhau nên bà Xuân đã nổi trận lôi đình, lấy mẹ chồng ra làm bia trút giận mà không nghĩ rằng, bản thân mới là người cản trở hạnh phúc của con trai. Liệu hôn nhân của ông Khang và bà Xuân có thể tiếp tục được không sau cái tát như trời giáng ấy?

Bà Xuân bị ông Khang tát thẳng tay vì hỗn với mẹ chồng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới