PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân': Ông Sinh dắt tay Nam trong đám cưới, hé lộ đoạn kết cổ tích của phim?

Thứ bảy, 31/07/2021 11:27

Sau khi loạt hình ảnh về đám cưới của Nam và Long xuất hiện thì 'Hương vị tình thân' tiếp tục lộ đoạn kết viên mãn khiến fans phấn khích.

Khi phần 2 "Hương vị tình thân" vừa mới bắt đầu, đoạn clip ông Sinh dắt tay Nam trong đám cưới đã xuất hiện và được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Phải chăng ông Sinh và Nam đã nhận bố con và đây sẽ là đoạn kết cổ tích của phim?

Đoạn kết cổ tích của "Hương vị tình thân"?

Trong clip, ông Sinh dắt tay Nam lên sân khấu, nhẹ nhàng đặt bàn tay con gái vào tay Long, như một sự trao gửi đầy xúc động. Sau đó, ông Sinh lùi lại để nhường sân khấu cho đôi trẻ. Nam - Long ôm nhau đầy xúc động. Có vẻ như trải qua bao khó khăn sóng gió, cuối cùng thì những người yêu nhau cũng đã quay về bên nhau.

Trước đó, mạng xã hội cũng đã rầm rộ khi xuất hiện loạt hình ảnh hậu trường trong đám cưới của cặp đôi Nam - Long. Trong khung hình, cặp đôi diện đồ cô dâu - chú rể, cười tươi roi rói bên cạnh các diễn viên quần chúng, được cho là họ hàng của cặp đôi tại "Hương Vị Tình Thân".

Trong một phân cảnh khác, nhìn xa xa sẽ thấy hình ảnh gia đình ông Khang, cụ Dần, cả bà Bích cũng ăn vận chỉnh tề váy vóc để tham dự hôn lễ. Điều này càng khiến dân tình tin chắc đến cuối cùng sau khi trải qua hàng loạt sóng gió, Long và Nam sẽ có một đám cưới hạnh phúc.

"Happy ending" của Nam và Long.

"Hương Vị Tình Thân" lên sóng vào 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới