PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Ông Sinh vẫn từ chối nhận Nam, bà Xuân mỉa mai Nam đầy thâm độc

Thứ hai, 30/08/2021 22:27

Trailer tập 25 của Hương vị tình thân phần 2 lại khiến khán giả sôi máu bởi màn khinh người và mỉa mai Nam cực tinh vi của bà Xuân.

Trong tập 24 của Hương vị tình thân phần 2, Nam và Long đã đến nhà ông Sinh. Tại đây, Nam vô tình phát hiện bức hình chụp với ông Sinh khi bé. Cô bật khóc và khẳng định, ông Sinh chính là người bố mà mình đợi bao lâu nay. Tuy nhiên, khi bước vào và chứng kiến Nam khóc lóc đau lòng, liên tục gọi mình là "bố", ông Sinh lại từ chối nhận Nam. Ông cho biết, mình chỉ là một người anh ở trong trại mồ côi cùng với bố của Nam mà thôi. Không chỉ thế, ông còn khẳng định, bố của Nam đã mất.

Sau khi về nhà, trong khi Nam vẫn hoang mang tột độ, Long đã an ủi Nam rằng, xét nghiệm ADN có thể chứng minh sự thật. Long cũng xâu chuỗi lại những sự kiện trước đây và bán tín bán nghi rằng, ông Sinh là bố của Nam. Ngay lập tức, Long đã cho tiến hành xét nghiệm ADN giữa Nam và ông Sinh để tìm ra sự thật.

Nam khóc hết nước mắt nhưng ông Sinh vẫn không nhận cô. Ông nói dối mình chỉ là người anh của bố cô.

Tập 24 kết thúc nhưng làm cho khán giả sự bất ngờ bởi Nam đã đến tìm ông Sinh với thái độ điễm tĩnh. Cô hỏi thăm mọi điều về bố mình và có phần tin tưởng như ông Sinh là người anh của bố mình. Nhiều khán giả suy đoán Nam đang cố tình diễn để ông Sinh từng bước chấp nhận mình là con gái vì cô biết ông có nỗi khổ tâm riêng.

Nếu tập 24 là một chuỗi tình huống đầy xúc động thì trailer tập 25 lại gây ức chế vì màn trò chuyện của bà Xuân và Nam. Bằng thái độ nhã nhặn và từ tốn, Nam xin bà Xuân cho mình cơ hội để được làm một thành viên của gia đình. Cô nói mình vẫn còn nhiều khuyết điểm nhưng cô sẽ cố gắng sửa đổi. Nào ngờ, đáp lại sự chân thành của Nam, bà Xuân vẫn giữ thái độ khinh người và mỉa mai sâu độc rằng: "Con có thiếu sót gì đâu. Con hoàn hảo đến thế cơ mà. Chẳng thế mà 3 năm nay mà thằng Long có đến được với ai đâu. Nó vẫn đợi con đấy thôi".

Trailer tập 25 gây ức chế bởi màn mỉa mai thâm độc của bà Xuân đối với Nam

Không chỉ thế, đoạn trailer còn hé lộ phân cảnh Chiến Chó bị đàn em của ông Tấn truy sát vì nắm quá nhiều bí mật động trời. Khán giả hồi hộp bởi Chiến Chó nắm giữ chứng cứ chứng minh ông Sinh không giết người nhưng phải đi tù oan, nếu Chiến Chó Chết thì nỗi oan của ông Sinh sẽ không có ai làm sáng tỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới