PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân phần 2: Đã có câu trả lời cho lý do cùng một cảnh quay mà Nam đang đi giày bỗng dưng lại thành dép lê

Chủ nhật, 22/08/2021 09:44

Chi tiết Nam bỗng dưng đang đi giày ở giây trước nhưng lại thành dép lê ở giây sau trong tập 17 "Hương vị tình thân" phần 2 đã khiến nhiều khán giả tranh cãi.

Vừa qua, khi tập 17 của "Hương Vị Tình Thân" phần 2 lên sóng, rất nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra hạt "sạn" trong phân đoạn Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) trải lòng bên bờ hồ. Đó là chi tiết Nam đang khóc sướt mướt trên giày cao gót, bỗng dưng quay đầu bước đi đã hóa thành dép lê. Chi tiết bất hợp lý này khiến khán giả khó lòng hiểu nổi. Tuy nhiên, mới đây khi hậu trường cảnh quay này được hé lộ, khán giả đã hiểu lý do vì sao lại có hạt "sạn" ấy.

Theo đó, qua đoạn clip hậu trường có thể thấy ngày ekip Hương Vị Tình Thân quay cảnh Nam và Long tâm sự bên bờ hồ là một ngày nắng rất gắt. Và để có được phân cảnh bờ hồ ấn tượng hôm ấy, cả ekip làm phim đã bất chấp đội nắng để quay. Vất vả nhất là cặp đôi diễn viên chính, vừa không được che chắn khẩu trang vừa phải nỗ lực hết mình để lấy cảm xúc thể hiện tròn vai, mặc cho trời nắng gắt.

Hương vị tình thân tập 17: Trong một cảnh quay, lúc ôm Long thì Nam đi bốt da nhưng khi quay đi cô lại mang dép lê.

Nói đến đây, ắt hẳn nhiều khán giả cũng đã đoán được lý do vì sao Nam phải đổi giày cao gót thành dép lê. Được biết vì trời quá nóng, đôi boots da cao gót của Nam lại dễ hấp nhiệt, gây nên tình trạng bỏng rát. Tình trạng này kéo dài khiến nữ chính khó lòng tập trung thoại được. Kết quả, ekip bất đắc dĩ phải chuẩn bị cho Nam một đôi dép lê để mang và vô tình chi tiết ấy đã bị khán giả tinh ý nhận ra.

Đoàn phim "Hương vị tình thân" thực hiện cảnh quay này lúc trời khá nắng nóng.

Trước đó, khi đoạn clip hậu trường chưa được chia sẻ, nhiều khán giả cũng đã bày tỏ sự cảm thông cho ekip làm phim vì nghĩ rằng tất cả đều có lý do riêng. Đến nay, khi đoạn clip hậu trường chính thức được hé lộ, khán giả càng thấu hiểu cho những vất vả mà ekip và dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân phải vượt qua. Hiểu rằng, để có được một tập phim hay gửi đến khán giả màn ảnh nhỏ, cả ekip làm phim đã phải nỗ lực rất nhiều trong quá trình ghi hình. Vì vậy, những hạt "sạn" nhỏ xứng đáng được bỏ qua.

Thùy Dương (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới