PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân phần 2: Khán giả bức xúc vì Diệp bị Dũng sỉ nhục vẫn yêu, Chiến Chó trở về cứu nguy cho ông Sinh

Thứ bảy, 25/09/2021 06:25

Tập 42 của Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả vô cũng bức xúc vì hai nhân vật Diệp và Dũng.

Tập 42 của Hương vị tình thân phần 2 gây ức chế nhất chắc chắn là hai nhân vật Diệp và Dũng. Đúng như dự đoán, Diệp bị Dũng sỉ nhục trước mặt hội bạn thân để trả thù vì nghĩ cô định chơi khăm anh. Diệp bật khóc bỏ đi nhưng bất ngờ nhất là Dũng đã đuổi theo vì sợ Diệp tự tử. Cả hai dằng co về đến tận nhà Diệp thì Dũng bất ngờ đòi ôm Diệp lần cuối. Lúc này, Dũng nói thật lòng mình là anh đã yêu Diệp. Nghe lời tỏ tình của Dũng, Diệp quên hết những gì tồi tệ mà Dũng đã làm với cô mà chấp nhận tình cảm của Dũng. Khán giả lúc này ngao ngán hết mức vì nhân vật Diệp quá thiếu tự trọng và không có liêm sỉ khi bị chà đạp đến tận cùng vẫn yêu bất chấp.

Hai nhân vật Diệp và Dũng khiến khán giả bức xúc trong Hương vị tình thân

Khán giả không thể chấp nhận sự thiếu tự trọng của Diệp

Trong khi đó, ở một diễn biến khác, ông Sinh đã bị bắt vì bị nghi giết hại ông Tín. Điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả là Long cũng bị liên đới. Cơ quan công an đã tới tận nhà họ Hoàng để mời Long về điều tra. Về phía ông Tấn đã vui mừng ra mặt khi hay tin ông Tín chết. Thậm chí, ông âm mưu bày thêm chứng cứ để đưa ông Sinh vào tù lần nữa.

Kết thúc tập 42, trên mạng xã hội đã rò rỉ một đoạn clip khiến khán giả an lòng hơn cho ông Sinh và Long. Đó là cảnh cả hai đến nhà thăm Chiến Chó. Theo đoạn đối thoại thì Chiến Chó đã làm chứng cho ông Sinh tại cơ quan điều tra về cái chết của ông Tín. Điều này đồng nghĩa với việc ông Sinh và Long sẽ bình an vô sự.

Long bị mời về cơ quan điều tra khiến Nam lo lắng

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới