PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân phần 2: Long nói một câu 'lụi tim' Nam, bà Bích thả thính ông Sinh

Thứ sáu, 13/08/2021 09:04

Những tình tiết tiếp theo của Hương vị tình thân càng làm khán giả đứng ngồi không yên.

Hương vị tình thân phần 2 tập 12 đã làm thỏa lòng khán giả với màn dằn mặt đẳng cấp của Long dành cho Thiên Nga. Cô nàng "bịp nữ" định quay hình uy hiếp Long khi anh đang giải thích về hiểu lầm với Nam. Tuy nhiên, Long đã phơi bày bộ mặt thật của Thiên Nga khiến cô nàng quá xấu hổ phải bỏ đi một mạch.

Tiếp đó, Long lại gặp Nam ở chợ khi đi mua bánh gio cho bà Dần. Long muốn trả tiền bánh cho Nam thì bị cô từ chối. Không chỉ thế, Nam cố tình thân mật với Phi để Long không làm phiền mình nữa. Tuy nhiên, Long đã sớm nhìn ra việc Nam và Phi chỉ là bạn nên đi theo để trò chuyện với Nam. Trong lúc cả hai dằng co, Nam bảo: "Không phải anh tìm người yêu để hợp với hoàn cảnh hay sao?". Lúc này Long chốt hạ một câu khiến Nam "lụi tim": "Là em bỏ anh đi mà". Câu nói của Long một lần nữa khẳng định, anh chưa từng có ý định buông tay Nam mà do cô rời đi trước. Khán giả càng mong chờ hơn việc Long và Nam yêu lại từ đầu trong những tập tiếp theo.

Nam và Long liên tục gặp lại nhau. Long chốt hạ rằng, Nam là người bỏ mình ra đi khiến cô không còn gì để nói

Sau tập 12, trailer tập 13 cũng được đăng tải. Thú vị nhất là chi tiết bà Bích bắt đầu để ý ông Sinh. Sau khi dùng bữa tối tại nhà Nam, ông Sinh chở bà Bích về. Đến cổng nhà, bà Bích không vào nhà ngay mà tranh thủ cơ hội "thả thính" ông Sinh. Bà Bích nói bỗng nhiên bà thấy sợ trong nhà có trộm và gợi ý ông Sinh đưa bà vào tận nhà. Ông Sinh ái ngại, không muốn làm theo lời bà Bích nhưng ông cũng không nỡ "dội gáo nước lạnh" vào bà Bích. Ông Sinh nói ông sẽ đứng chờ ở cổng để bà Bích yên tâm. Đúng lúc bà Bích tay thì mở cổng, miệng thì mỉm cười, mắt đong đưa thì có một bóng người nhảy qua hàng rào. Bà Bích hét lên: "có trộm", còn ông Sinh thì tức tốc đuổi theo. Hành động bắt trộm "cực ngầu" của ông Sinh hẳn sẽ càng khiến bà Bích càng mê ông 'tít mắt'!

Bà Bích bắt đầu thả thính ông Sinh

Thêm một diễn biến hấp dẫn khác, đó là màn gặp lại giữa Dũng và Diệp. Sau khi đập mặt xây lại, Diệp "lột xác" thành một cô gái xinh đẹp, Dũng vừa nhìn thấy đã điêu đứng. Thế nhưng, nếu Dũng biết đây là cô gái mà mình từng chê bai, lăng mạ sẽ phản ứng ra sao?

Diệp gặp lại Dũng trong quán bar

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới