PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân' phần 2: Lý do Thy mang thai 3 năm với Huy vẫn chưa sinh khiến fan 'hả dạ'

Thứ hai, 02/08/2021 08:07

"Hương vị tình thân" phần 2 tập 2 lên sóng mới đây đã tiết lộ chuyện Thy bị sảy thai, điều này khiến fan cũng vô cùng ngỡ ngàng.

Phim "Hương vị tình thân" phần 2 vừa lên sóng những tập đầu tiên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mặc dù mỗi tập phim chỉ khoảng 25 phút đến 30 phút nhưng cuốn hút người xem trong từng chi tiết. Nhiều khán giả đã lập ra nhiều nhóm/diễn đàn để bàn tán và trao đổi với nhau về tình tiết, nhân vật, diễn biến trong từng tập phim.

Sở dĩ như vậy vì ngoài phim gốc vốn đã nổi tiếng, phim còn thu hút nhờ diễn xuất của dàn diễn viên gồm: Nghệ sĩ Như Quỳnh (bà Dần), Võ Hoài Nam (ông Sinh), Tú Oanh (bà Bích), Quách Thu Phương (bà Xuân), Phương Oanh (Nam), Mạnh Trường (Long), Thu Quỳnh (Thy)...

Tuy nhiên, phim vẫn còn quá nhiều tình tiết vô lý. Trong tập 2 mới đây, Long đến tìm em trai uống rượu giải sầu sau khi gặp lại Nam. Long nhắc đến chuyện Thy sảy thai vào 3 năm trước khiến mọi người ai cũng buồn. Long khuyên Huy rằng chuyện cũng qua lâu rồi, Huy nên động viên Thy sinh em bé cho bố mẹ vui. Thế nhưng, Huy nói bản thân anh cũng muốn như vậy nhưng Thy thì không. Hơn nữa, cô nàng cũng mải mê với công việc hơn là nghĩ đến chuyện sinh con cái. Nhắc đến chuyện này, anh tỏ ra buồn bã, dường như điều này vô tình đẩy hai vợ chồng ra xa nhau hơn.

Chuyện Thy sảy thai không được tiết lộ cụ thể về nguyên nhân khiến khán giả cũng đặt nhiều nghi vấn. Một số ý kiến thậm chí cho rằng Thy chưa từng mang bầu, rất có thể tất cả chỉ là màn kịch mà Thy và bà Sa dựng lên để Thy trở thành con dâu nhà ông Khang. Nhiều dân mạng cũng đồng tình với giả thuyết này và nghi ngờ mẹ con Thy đã tinh vi mua chuộc cả bác sĩ siêu âm để qua mặt bà Xuân và Huy.

Trò chuyện cùng Long, Huy hé lộ chuyện Thy bị sảy thai. Khán giả dự đoán sẽ có thêm một nhân vật trở thành "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân Thy và Huy sắp tới.

Long đã có buổi gặp nói chuyện cùng Huy.

Bên cạnh đó, khán giả mong sự trở lại của Thy (Thu Quỳnh) phần 2.

Phải đến 3 năm sau, Huy và Long nói chuyện thì lại bảo Thy từng sảy thai. Tình tiết này bị đánh giá là gượng gạo và nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi nghi vấn. Điều này tạo nên sự khó hiểu và thiếu logic trong sự phát triển của mạch phim hiện tại.

Nhưng đạo diễn vẫn "ém hàng" không cho Thy xuất hiện. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Thu Quỳnh gửi lời đến khán giả, giống như nói thay Khánh Thy của Hương vị tình thân. Cô viết: "Tớ đang đi công tác rồi mọi người nhé! Khi nào nhà mình cần drama thì tớ về. Mọi người cứ bình yên một chút đi".

Thu Quỳnh hứa hẹn khi nào phim cần "sóng gió" thì Thy sẽ trở về.

Dưới bài đăng của Thu Quỳnh, nhiều khán giả để lại bình luận hi vọng nhân vật Thy sớm trở lại: "Em hóng Thy công tác về quá", "Về nhanh không có người hốt mất anh Vũ chị ơi", "Dù vai phản diện nhưng vẫn thích em diễn", "Chị ơi sao em chưa được gặp chị! Tập 3 rồi đó", "Chị đi vui vẻ nhé. Đợi chị mãi không thấy đâu cả, nhớ chị Quỳnh quá", "Nhớ Thy mất ăn mất ngủ",...

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới