PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân phần 2: Nam minh oan cho ông Sinh, Thy làm loạn nhà chồng khi công khai hung thủ giết bố mình

Thứ tư, 29/09/2021 06:40

Trailer tập 45 của Hương vị tình thân phần 2 mở ra nhiều tình tiết cho thấy Thy quyết tâm làm khó Nam vì cô là con gái nuôi của kẻ giết bố ruột mình.

Không ngoài dự đoán, trong tập 44 Hương vị tình thân phần 2, Nam đã đến nhà của ông Tín để tìm chứng cứ minh oan cho bố nuôi của mình. Tuy nhiên, vì quá xúc động nên vợ của ông Tín đã ra tay đánh Nam bị thương. Ngay khi về nhà, chị Sâm phát hiện Nam thương tích đầy mình đã hô toáng lên khiến bà Xuân và Thy phải chạy ra xem. Nam vẫn một mực nói mình ổn và đi thẳng lên phòng.

Trong khi bà Xuân muốn lên xem Nam như thế nào và yêu cầu Thy đợi mình, nào ngờ Thy miệng thì bảo: "Vâng", nhưng lại liếc mẹ chồng và bỏ đi. Bà Xuân thấy thế phải đuổi theo. Thy ra mặt ép bà Xuân phải chọn mình thay vì chọn Nam. Chưa dừng lại đó, tại bệnh viện, Thy còn tỏ thái độ với mẹ chồng khi bà quan tâm đến việc bà Sa có tình yêu nên không gặp gỡ bạn bè suốt thời gian dài. Khi bác sĩ kêu đến lượt Thy khám thai thì cô bỏ về và bảo có việc gấp khiến bà Xuân chưng hửng. Thái độ coi thường mẹ chồng ra mặt của Thy khiến các khán giả xem phim vô cùng phẫn nộ.

Nam bị hành hung khi đi tìm chứng cứ chứng minh ông Sinh vô tội

Tiếp đó, Thy biết được ông Sinh chính là người đã giết bố mình. Cô về nhà tìm bà Sa hỏi cho ra lẽ. Bà Sa vì muốn bao che ông Tấn mới chính là người giết chồng mình và sợ Thy tìm ra sự thật nên tìm cách khuyên Thy nên bỏ qua mọi chuyện, vì dù sao ông Sinh đã phải ngồi tù 20 năm. Chưa kể, Thy hiện tại là con dâu gia đình tài phiệt danh giá nên không thể công khai chuyện bố từng là trùm xã hội đen. Tuy nhiên, Thy nhất quyết không nghe. Cô cho biết, bản thân sẽ trả thù cho bố ruột và không chấp nhận chung sống dưới cùng mái nhà với con gái nuôi của kẻ thù giết bố mình.

Thy ganh tị và tỏ thái độ coi thường mẹ chồng ra mặt

Thy quyết không bỏ qua khi biết ông Sinh giết bố mình

Tiếp nối tập 44, trailer tập 45 hé lộ chi tiết Nam đã có bằng chứng chứng minh ông Sinh không phải kẻ giết người. Cô đã đến tìm gặp người giúp việc nhà ông Tín và điều tra ra được người này thực chất không tận mắt chứng kiến ông Sinh ra tay sát hại. Đây có lẽ sẽ là điểm mấu chốt giúp Nam minh oan được cho ông Sinh.

Khán giả chưa kịp vui mừng bao lâu thì rắc rối lại tiếp diễn, chị Sâm giúp việc đã thông báo với bà Bích chuyện ông Sinh đã giết bố của Thy. Chính lúc này, bà Sa và Dũng cũng có mặt và nghe được toàn bộ câu chuyện. Như vậy, rất có thể nhà bà Xuân - ông Khang lại biết thêm một sự thật đầy oan ức của ông Sinh. Và Thy đang lợi dụng chuyện này để làm khó Nam?

Nhà họ Hoàng loạn lên khi chị Sâm thông báo cho bà Bích là Thy cho biết ông Sinh giết bố ruột mình

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới