PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân' phần 2: Ông Sinh tìm ra giải pháp giúp Nam đỡ khổ bằng cách về chung nhà với bà Sa?

Chủ nhật, 08/08/2021 10:01

Chia sẻ của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) được cư dân mạng rần rần hưởng ứng.

“Hương vị tình thân” đang là bộ phim truyền hình thu hút khán giả trong thời gian gần đây. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như NSND Như Quỳnh, NSND Công Lý, NSƯT Thu Hạnh, NSƯT Võ Hoài Nam, NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Quách Thu Phương,… cùng dàn diễn viên trẻ tài năng như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ…

Dù phim đã đi qua phần một, bắt đầu lên sóng một số tập của phần 2 nhưng sức hút vẫn chưa hạ nhiệt. Minh chứng là những cái tên trong phim như "Shark Long", "ông Sinh", "bà Sa" thậm chí còn được khán giả nhớ hơn chính cái tên của những nghệ sĩ đảm nhận vai diễn đó, và được chia sẻ rần rần khắp cõi mạng.

Phim cũng chứng kiến sự tái xuất của một số nghệ sĩ sau rất nhiều năm vắng bóng như NSƯT Thu Hạnh và NSƯT Võ Hoài Nam, với tài năng diễn xuất - họ đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của bộ phim. Vai diễn ông Sinh đã lấy đi quá nhiều nước mắt của khán giả bởi tài năng diễn xuất xuất thần, còn bà Sa thì nổi lên với sự đáng ghét và thực dụng.

Ông Sinh và bà Sa về chung nhà để Phương Nam đỡ khổ?

Mới đây, trên trang cá nhân, ông Sinh (Võ Hoài Nam) có chia sẻ úp mở về việc trở thành một cặp với bà Sa (Thu Hạnh) để con gái Phương Nam bớt khổ. Bởi trong phim, bà Sa 5 lần 7 lượt tìm cách hãm hại Nam, chia cách cô khỏi Long, và dùng mọi thủ đoạn để Nam không thể trở thành con dâu hào môn giống như Thy - con gái bà.

"Bố Nam đã tìm ra giải pháp giúp Nam đỡ khổ", đính kèm là hình ảnh ông Sinh tình tứ khoác vai bà Sa như những cặp vợ chồng già tình cảm. Những khoảnh khắc khiến dân mạng rần rần hưởng ứng, nhiều người trêu rằng ông Sinh dùng "nam nhân kế". Đúng là không có kế sách nào cao tay hơn việc loại đối thủ bằng cách tán đổ luôn đối thủ. Bên cạnh đó là rất nhiều bình luận ca ngợi về tài năng diễn xuất của NS Võ Hoài Nam.

Tái xuất sau 16 năm, NSƯT Võ Hoài Nam lấy đi nhiều nước mắt của độc giả bởi tài năng diễn xuất xuất thần

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới