PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân phần 2: Phản ứng của Nam khi biết quá khứ của ông Sinh, bà Bích diễn sâu mở đường cho Nam - Long

Thứ sáu, 06/08/2021 08:19

Những tình tiết tập 7 và trailer tập 8 của Hương vị tình thân phần 2 lại một lần nữa khiến khán giả thích thú và chờ đợi.

Tập 7 Hương vị tình thân phần 2 khiến khán giả vô cùng "hả dạ" vì Nam đã ra tay trừng trị Thiên Nga. Nguyên nhân là côn nàng "bịp nữ" đã tung clip đánh ghen dàn dựng trước đó lên mạng để hạ nhục Nam. Lập tức, Nam dụ Thiên Nga đến biệt thự và nhốt vào căn phòng có nhiều chuột trong vài tiếng khiến cô nàng một phen sợ khiếp vía. Ngay sau khi thoát khỏi căn phòng đó, Thiên Nga vẫn chứng nào tật đó, đe doạ Long sẽ khiến Nam nhục nhã hơn nếu anh không quay lại với mình. Long nhìn Thiên Nga lạnh lùng đáp: "Nếu em đụng đến Nam, anh sẽ không để em yên đâu".

Thiên Nga lại bày trò nhưng lần này đã bị Nam trừng trị thích đáng

Ngay sau khi kết thúc tập 7, trailer tập 8 Hương vị tình thân phần 2 cũng được tung ra. Clip hé lộ cảnh Nam về quê ông Sinh theo lời khẩn cầu của ông. Cô hỏi đường một người đàn ông ở địa phương thì vô tình biết được quá khứ của ông Sinh từng đi tù. Nam hơi sững người bởi cô từng đến trại giam để tìm kiếm tin tức về bố ruột.

Nam biết quá khứ của ông Sinh và có chút nghi ngờ

Ở một diễn biến khác, Long đến tìm Nam ở căn nhà thuê và gặp bà Bích. Tranh thủ thời cơ này, bà Bích lại diễn trước mặt Long khi vờ khóc lóc thương con gái. Tuy nhiên, lần này mục đích của bà Bích lại khá tốt vì bà muốn Long biết rằng cô vẫn chung tình với anh, chưa yêu đương ai: "Hay là chuyện clip làm nó suy sụp? Cậu cũng biết rồi đúng không? Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực lo cho mẹ cho em. Bây giờ vừa mới chân ướt chân ráo về nước lại dính ngay phải cái phốt này. Đã kịp yêu đương gì đâu, sau này chồng con thế nào không biết nữa. Con ơi, con chung tình làm gì cho khổ?"

Bà Bích lại trổ tài diễn sâu để Long quay về bên Nam

Hành động lần này của bà Bích khiến khán giả mong chờ Long sẽ có thêm động lực để quay về bên Nam.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới