PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân' phần 2: Thy - Huy lộ dấu hiệu rạn nứt?

Thứ bảy, 07/08/2021 19:23

Những chi tiết ở tập 8 'Hương vị tình thân' phần 2 cho thấy mối quan hệ vợ chồng của Huy - Thy đang xảy ra mâu thuẫn ngầm.

"Hương vị tình thân" phần 2 đã chiếu được 8 tập. Bên cạnh những diễn biến trong chuyện tình của cặp đôi Nam - Long, một cặp đôi khác cũng được chú ý không kém là Huy - Thy.

Ngay trong tập 8 đã hé lộ những rạn nứt trong tình cảm vợ chồng của Huy - Thy. Khi gia đình có nhiều chuyện không vui xảy ra, Huy khá bận rộn triển khai món mới cho nhà hàng của mình nhưng vẫn tranh thủ về nhà để ở bên bà nội. Thấy chồng quá tất bật, Thy nói với Huy: "Nếu nhà hàng bận thì anh cứ ra ngoài đấy đi, để em ở nhà chơi với bà".

Mới hứa với chồng ở nhà chăm bà nội để anh đến nhà hàng, Thy đã vội quên ngay khi đối tác gọi.

Tuy nhiên, mới hứa với chồng là thế, Thy đã vội quên ngay khi nghe cuộc điện thoại của đối tác. Dù nhà đang có việc nhưng Thy vẫn trả lời đối tác là em thu xếp được. Điều này khiến Huy cảm thấy không vui, Huy bảo với Thy: "Nhà mình cũng đang có việc mà". Thy lại bảo đây là việc của công ty nên chắc bố cũng thông cảm. Tất nhiên, Huy đã thể hiện sự không hài lòng ngay trên mặt. Anh vẫn nhẹ nhàng bảo vợ có công việc thì cứ đi xong về ăn cơm với cả nhà nhưng Thy đã từ chối. Điều này làm cho Huy buồn hẳn. Thy cũng nũng nịu bảo Huy, không được giận em đâu đấy và cũng tặng cho Huy một nụ hôn.

Với những chi tiết này, khán giả của "Hương vị tình thân" dễ dàng nhận ra rằng, vợ chồng Huy và Thy càng ngày càng xa cách. Cộng thêm việc Huy có cô nhân viên hiểu chuyện và nhiệt tình nữa thì chuyện Huy xiêu lòng là điều dễ hiểu.

Huy lộ rõ vẻ buồn bã và không hài lòng vì vợ

Thy lại dùng chiêu cũ để dỗ dành chồng

Liệu mối quan hệ của Huy và Thy có bị rạn nứt và người thứ ba chen chân vào như những suy luận của khán giả hay không thì phải chờ xem những tập tiếp theo của "Hương vị tình thân" phần 2?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới