PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân': Quà cưới của Phương Nam có gì mà khiến dân mạng rần rần?

Thứ năm, 02/09/2021 10:11

Trên trang cá nhân, Phương Oanh khoe loạt quà cưới nhận được khiến dân mạng phấn khích.

Sau bao sóng gió, cuối cùng đám cưới hoành tráng của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng đã diễn ra. Với bước ngoặt là đám cưới Nam và Long, ê-kíp sản xuất phim tiếp tục gửi đến fan ca khúc nhạc phim thứ hai mang tên "Sẽ mãi một tình yêu". Đi cùng với ca khúc nhạc phim, nhiều hình ảnh mới trong những tập tiếp theo của "Hương vị tình thân" đã được hé lộ.

Những khoảnh khắc trong đám cưới của Nam - Long khiến người xem nức lòng

Ngay trước giờ diễn ra đám cưới, diễn viên Phương Oanh đã hé lộ loạt quà cưới khiến fans rần rần. "Quà cưới của Nam và lá thư yêu thương, chúc phúc, dặn dò trước giờ G… Bé Nọng cảm ơn mọi người. Nhất định Nọng sẽ hạnh phúc!" - Phương Nam của "Hương vị tình thân" hào hứng khoe trên trang cá nhân.

Phương Oanh khoe quà cưới làm fans phấn khích

Được biết, quà cưới của Phương Nam gồm có một bức ảnh cưới chibi cực xinh xắn, đáng yêu, một lá thư đầy yêu thương của fans và đặc biết rất nhiều đồ ăn thiết thực trong đợt giãn cách xã hội kéo dài này như thịt gà, gạo, nem chua, hoa quả, nước trái cây...

Dưới phần bình luận, dân mạng rôm rả vào chúc phúc cho Nam - Long và thể hiện sự háo hức đón chờ những diễn biến tiếp theo của "Hương vị tình thân".

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới