PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Rộ chi tiết Chiến Chó chết, ông Sinh lại bị công an bắt?

Thứ ba, 31/08/2021 11:07

Những hình ảnh của Hương vị tình thân được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội lại khiến các fan của phim đứng ngồi không yên.

Trailer tập 25 của Hương vị tình thân đã hé lộ phân cảnh Chiến Chó bị người của ông Tấn bủa vây. Và mới đây, trên các diễn đàn phim lại bật mí cái kết bi thảm của nhân vật này.

Theo hình ảnh và chia sẻ thì Chiến Chó sẽ chết. Tuy nhiên, như đoán được cái kết của mình và muốn trả thù ông Tấn, Chiến Chó đã giao cho chị ông Sinh toàn bộ chứng cứ chứng minh ông Sinh vô tội và phải ngồi tù oan vì sự sắp đặt của ông Tấn. Đây cũng là đòn chí mạng với ông Tấn bởi có được những bằng chứng quan trọng này, ông Sinh có thể trở mình và không còn ngại ngần khi nhận Nam là con gái.

Một vài diễn đàn phim đã hé lộ cái kết của Chiến Chó

Tuy nhiên, hình ảnh ông Sinh bị công an bắt vì tiếp xúc thân mật với Chiến Chó trước khi mất cũng làm người hâm mộ lo ngại. Không biết ông Sinh có bị ông Tấn hãm hại lần nữa để bị ngồi tù oan. Và đến bao giờ thì ông Sinh mới phát hiện được chứng cứ Chiến Chó để lại để giúp mình minh oan?

Chiến Chó bị giết, ông Sinh lại bị bắt để điều tra

Kết thúc trailer tập 25 có đoạn ông Sinh xin Nam dời đám cưới thêm một thời gian nữa. Có lẽ, ông linh cảm trước điều không hay xảy đến hay cũng có khả năng, ông muốn tìm ra sự thật của vụ án năm xưa để đàng hoàng dắt con gái vào lễ đường.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới