PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân' tập 14: Lộ cảnh Long ở bên Nam khi đưa bà Dần đi chơi, nhưng netizen thắc mắc 'nữ chính đang mặc cái gì vậy?'

Thứ hai, 16/08/2021 13:59

Cảnh Long (Mạnh Trường) ở bên Nam (Phương Oanh) được thành viên ê-kíp làm phim "Hương vị tình thân" hé lộ, nhưng nhiều fan chỉ mải tranh cãi chuyện trang phục của cô nàng.

Mới đây, thành viên ê-kíp làm phim Hương vị tình thân chia sẻ loạt hình ảnh mới sẽ xuất hiện trong tập 14 của bộ phim. Theo hé lộ, đây chính là cảnh Nam đưa bà Dần đi chơi. Vì muốn Long có cơ hội để quay Nam một lần nữa, bà Dần đã "âm mưu" cho cháu trai trưởng vào chuyến đi chơi lần này.

Có lẽ đó là lý do có cảnh Long gặp Nam. Tuy nhiên, anh có thật sự tham gia vào chuyến đi hay không, và Nam có chịu đi cùng Long hay không thì chưa được thành viên ê-kíp hé lộ.

Mặc dù cảnh quay Long ở bên Nam hứa hẹn mang tới nhiều khoảnh khắc đáng chờ đợi, thế nhưng bên dưới bài đăng của thành viên làm phim lại nổ ra một cuộc tranh cãi lớn chỉ xoay quanh việc thời trang của Nam (Phương Oanh). Một lần nữa, nhiều khán giả lại đổ xô chê bai trang phục của cô nàng vì cho rằng không hợp.

Trong tập 14 sẽ có cảnh Nam đưa bà Dần đi chơi nhưng bà vì muốn vun vén cho cháu trai trưởng nên "tình cờ" chuyến đi có cả Long. Tuy nhiên khi cả hai chạm mặt, Long vẫn rất bảnh bao với kiểu phối áo phông trắng với áo vest...

... nhưng Nam lại quyết định mặc áo phông trắng cùng áo sơ mi kẻ caro đỏ ở ngoài.

Chưa nói đến mức độ lỗi mốt của họa tiết và màu sắc của chiếc áo khoác ngoài, netizen thực sự phải kêu trời vì cách đeo chiếc thắt lưng hàng hiệu Gucci ở ngang phần eo của Phương Oanh.

Phương Oanh cũng bình luận trong một bài viết khi nhân vật Nam trong phim "Hương vị tình thân" bị khán giả chê bai khá nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên trang phục của Nam gây tranh cãi trong phim. Gần đây, nhiều khán giả cũng đổ xô phàn nàn việc cô nàng chỉ diện đi diện lại kiểu style mặc áo gile đi kèm boots cao. Được biết, chiếc thắt lưng da trơn màu đen với khóa là logo hai chữ G lồng vào nhau có giá khoảng 11,8 triệu đồng nhờ Phương Oanh bỗng chẳng khác nào hàng chợ vài chục nghìn.

Trước kia, Nam từng diện chiếc thắt lưng này ở phân cảnh khác trông cũng không ra dáng hàng hiệu chút nào.

Nhân vật Nam trong "Hương vị tình thân" phần 2 rất chuộng trang phục áo gile.

Hiện tại, Hương vị tình thân phần 2 đang có diễn biến gay cấn khiến khán giả mong chờ trong từng tập. Và điều mà người xem trông đợi không kém chính là sự tỉ mỉ, chỉn chu hơn từ ê-kíp làm phim để các "thánh soi" không còn phải hoạt động hết năng suất như thế này. Đón xem tập Hương vị tình thân phần 2 - tập 14 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 16/8 trên kênh VTV1.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới