PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân tập 68: Bà Bích bị công an triệu tập khi ném mắm tôm vào nhà bà Sa

Thứ năm, 22/07/2021 17:30

Trong "Hương vị tình thân" tập 68, cảm thấy như bị dồn vào đường cùng, bà Bích đã có pha trả thù "đi vào lòng đất" tại nhà của bà Sa và hậu quả sau đó là giấy triệu tập từ công an phường gửi tới nhà.

Hương vị tình thân tập 67, bà Bích (Tú Oanh) một lần nữa mất việc vì bà Sa (Thu Hạnh) nên vô cùng cay cú. Trong trích đoạn giới thiệu tập 68 Hương vị tình thân, vì quá uất ức và tức giận, bà Bích đã tìm tới spa của bà Sa để trả thù. Mẹ Nam cầm mắm tôm ném thẳng vào bà Sa và khách của cửa hàng. Hành động khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng. "Chưa hết đâu, bao giờ tới nhà tôi quỳ xuống xin tôi mới tha", bà Bích hét.

Hương vị tình thân tập 68, bà Bích dùng mắm tôm, chất bẩn để ném vào người bà Sa và khách.

Tuy thế, sau khi đe dọa bà Sa bằng chất bẩn, về nhà bà Bích mới bình tĩnh và bắt đầu tỏ ra lo sợ. Thấy mẹ ngồi co ro trên giường, ôm khư khư chiếc gối, Nam đã hỏi xem mẹ mệt hay không? Bà Bích chẳng nói chẳng rằng, chỉ lắc đầu và run sợ. Tưởng mẹ ốm, Nam đã định đi nấu cháo cho mẹ.

Đúng lúc này, Diệp (Ánh Tuyết) hét thất thanh báo bà Bích việc nhận được giấy triệu tập tới công an phường. Có lẽ đây là kết quả của hành động trả thù bà Sa trong lúc nóng giận. Tuy nhiên, việc này cũng sẽ khiến Nam tiếp tục rơi vào rắc rối khi bà Sa vốn đã ghét và luôn tìm cách hại mẹ con cô.

Mẹ Nam cảm thấy lo sợ sau khi ném mắm tôm vào spa của bà Sa. Theo đó, sau khi tấn công bà Sa cùng vị khách hàng vô can, bà Bích đã bị tố cáo lên phường.

Vụ kiện cáo này "đánh" vào kinh tế khiến bà Bích vô cùng sợ hãi, đành phải đi gặp bà Sa để xin lỗi.

Ngay sau đó, Nam phải đi gặp Khánh Thy để nói chuyện. Để cứu phụ huynh, Nam vốn chưa từng xin lỗi hãy cúi đầu trước ai nay đã phải nhịn nhục đi xin lỗi cô.

Về phần bà Bích, khác hẳn với vẻ mặt đầy khiêu khích trước đó, thách thức bà Sa như thường thấy, lần này bà đã đứng trước mặt với dáng vẻ lo sợ, khóc lóc cầu xin được tha thứ. Thế nhưng, bà Sa sẽ không dễ bỏ qua cho bà.

Hãy cùng đón xem tập 68 Hương vị tình thân phát sóng vào 21 giờ ngày 22/7 trên kênh VTV1.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới