PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân tập cuối: Bà Xuân - Quách Thu Phương hé lộ hậu trường phim, gây chú ý là thái độ của Thy với Nam

Thứ tư, 27/10/2021 06:24

Hương vị tình thân đã có cái kết viên mãn khiến khán giả vô cùng hài lòng khán giả.

Tập cuối của Hương vị tình thân vừa lên sóng đã mang đến cái kết viên mãn mà khán giả vô cùng mong mỏi. Theo đó, ông Khang và bà Xuân sang nhà nói chuyện cùng ông Sinh. Bố mẹ Long chúc mừng ông thông gia đã được giải oan, đồng thời xin phép đón Nam về. Lúc này bà Bích cũng có mặt, nghe tin này bà rất vui mừng. Ông Khang tiếp lời, ông đã mua cho vợ chồng Nam – Long căn biệt thự để tiện đưa ông Sinh về phụng dưỡng. Sau cơn mưa trời lại sáng với ông Sinh và Nam.

Ông Khang và bà Xuân đến chúc mừng ông Sinh được giải oan

Trong khi đó, bà Sa tìm đến thuốc ngủ để tự tử sau những năn ăn, hối lỗi vì những lỗi lầm đã qua. Thy gần như bủn rủn tay chân khi nghe Dũng báo tin. Cô đã đến bên giường của mẹ mình vừa khóc vừa van xin: "Mẹ phải cùng con sống để đối diện với tất cả những gì chúng ta đã làm. Hai mẹ con mình cùng nhau sang nhà chồng con nói tất cả sự thật nhé mẹ. Mọi người biết hết cả đấy". Bà Sa im lặng nghe con gái nói mà nước mắt chảy dài. Có lẽ, hai mẹ con họ lần đầu có được tiếng nói chung sau chừng ấy năm chung sống bên nhau.

Bà Sa tự tử không thành, Thy xin mẹ hãy cùng mình gánh trách nhiệm trước những việc đã làm

Kết thúc phim là cảnh Thy ngồi bên bờ sông. Cô khóc khi nhớ lại tất cả những lần Nam đã cứu sống mình. Cô hối hận vì những gì đã làm với chị dâu. Lúc này, Huy đến bên cạnh an ủi cô rằng: "Em quên là chồng em chả có gì ngoài bờ vai vững chắc này à. Từ ngày về công ty đến giờ, bố yêu mẹ quý, bà lại còn chuẩn bị trao thưởng nữa chứ. Anh đang bị nhẹ gánh quá đây này". Lúc này, Thy mới thật sự hạnh phúc khi buông bỏ và biết quý trọng hạnh phúc trước mặt.

Thy khóc vì hối hận những chuyện đã làm. Cô đã thật sự hạnh phúc khi có Huy bên cạnh.

Mới đây, diễn viên Quách Thu Phương (vai bà Xuân) cũng đã chia sẻ những cảnh quay hậu trường tập cuối "Hương vị tình thân". Đó là cảnh đoàn viên ấm áp của đại gia đình sau thời gian gặp nhiều biến cố.

Khi Nam (Phương Oanh đóng) trở về nhà, cô nhận được sự chào đón của cả nhà chồng. Đáng chú ý là cảnh vợ chồng Huy - Thy ôm bó hoa tặng cho Nam. Sau quãng thời gian hiểu nhầm, từ đây Nam và Thy sẽ có thể sống vui vẻ, hòa thuận dưới một mái nhà.

Cảnh quay hội ngộ gần như tất cả dàn diễn viên chính trong phim.

Bà Xuân và Sâm "ô-sin" thân thiết.

Chia sẻ trước khi kết phim "bà Xuân" Quách Thu Phương viết: "Mấy nay biết tin con trưởng nhà họ Hoàng mang song thai và con thứ sắp sinh mà bà nội Xuân mừng huýnh xúng xính chuẩn bị đón Cả về nhà nào. Vậy mà cũng nửa năm gắn bó chứ ít đâu, còn đúng 1 tập nữa là hết. Tự nhiên thấy hụt hẫng quá.

Cảm ơn gia đình "Hương vị tình thân" đã cho tất cả chúng ta có những trải nghiệm cảm xúc hỉ nộ ái ố... để rồi sau tất cả. Cuối cùng vẫn chỉ có tình cảm gia đình là thứ tình yêu vô điều kiện duy nhất trong cuộc đời mỗi con người, gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này. Bạn thất bại, xã hội có thể ruồng bỏ bạn, thế nhưng gia đình có thể sẵn sàng mở rộng cánh cửa để chào đón bạn về, cho dù bạn đã mắc phải bao nhiêu lỗi lầm.

Cảm ơn những tình cảm yêu mến của khán giả yêu phim việt dành cho phim và diễn viên. Cảm ơn tất cả mọi người".

Ê-kíp đoàn phim "Hương vị tình thân".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới