PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương Vị Tình Thân' tập mới nhất: Nam sững sờ khi biết mình là con ông Sinh

Thứ bảy, 07/08/2021 10:03

Phương Nam đã không khỏi ngỡ ngàng khi nghe những lời trăng trối của bà Nhàn, hé lộ sự thật ông Sinh chính là bố đẻ của mình.

Sau khi kết thúc vô cùng thành công ở phần 1, bộ phim "Hương Vị Tình Thân" đã chính thức bước sang phần 2 trong sự ủng hộ của đông đảo khán giả yêu phim. Ở tập phim mới nhất được phát sóng, Nam đã chính thức biết được sự thật mình là con ông Sinh.

Ngọn ngành của câu chuyện này bắt đầu từ việc bệnh tình chị ông Sinh đã chuyển biến xấu. Đáng nói, tâm nguyện bao lâu nay của bà là muốn thấy bố con ông Sinh nhận nhau trước khi nhắm mắt. Trước đây, bà nhiều lần giục ông Sinh nhận Nam nhưng ông Sinh chưa đủ mạnh mẽ để mở lời, vì vẫn mang nặng sự tự ti và lo sợ quá khứ của mình ảnh hưởng tới con.

Cuộc gọi của ông Sinh lúc nửa đêm đã khiến Nam vô cùng bất ngờ

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi, vào buổi sáng hôm sau, Phương Nam vội vã tìm lên chỗ ông Sinh đang ở. Khi dò đường, một người đàn ông câu cá vô tình hỏi có phải ông Sinh đi tù về tội giết người không. Ngay thời điểm này, Nam ngớ người ra nhưng không nói gì hơn. Dù vậy, người đàn ông vẫn chỉ cho Nam cặn kẽ đường tới nhà ông Sinh.

Nam không khỏi bất ngờ khi người đàn ông câu cá bỗng nói về việc ông Sinh từng giết người

Về tới cửa, Nam sững sờ khi thấy ông Sinh cố đổ thuốc cho bà Nhàn đang bất tỉnh. Một lúc sau, bà Nhàn có dấu hiệu hồi tỉnh. Ngay lúc này, ông Sinh luôn miệng gọi bà Nhàn, nói Nam đã về rồi. Nam chạy tới nắm tay bà Nhàn. Lời trăng trối cuối cùng của bà Nhàn chính là mong Nam nhận bố, tha thứ cho bố vì bố Nam quá khổ rồi. Ông Sinh đau đớn trước sự ra đi của người chị. Nam không biết nói gì hơn ngoài ôm lấy vai ông Sinh mà khóc. Khoảnh khắc này cũng đã khiến nhiều người xem phải rưng rưng nước mắt vì quá xúc động.

Nam xúc động ôm chầm ông Sinh sau lời trăn trối của bà Nhàn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới