PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Thân phận thực sự vợ sắp cưới của Long, là kẻ chủ mưu vụ đánh ghen 'hạ nhục' Nam?

Thứ năm, 29/07/2021 15:28

Hóa ra Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long là cháu cô Liễu, một trong những người bạn chí cốt với bà Xuân.

Hương vị tình thân phần 2 tập 2 vừa hé lộ một vài tình tiết mới trong clip giới thiệu phim. Theo đó, đoạn clip này hé lộ cảnh Thiên Nga - hôn thê của Long gặp cô Liễu - bạn thân của bà Xuân. Nga gọi cô Liễu là dì, xưng cháu.

Nga - hôn thê của Long là cháu cô Liễu - bạn thân của bà Xuân.

Bà Xuân luôn nghi ngờ Nam vào nhà mình có mục đích, trong khi lại chẳng mảy may nghi ngờ chính những người bạn thân thiết lúc nào cũng ngọt nhạt bên cạnh mình. Trong mắt bà Xuân, Nga là một cô gái đẹp người đẹp nết, ngây thơ trong sáng. Thế nhưng đó chỉ là qua lời nói của người bạn thân và ở trước mặt bà, còn phía sau thì hoàn toàn khác.

Nga trong sáng, thánh thiện...

...và hình ảnh đối lập khi trở về con người thật.

Vợ tương lai của Long xuất hiện ăn diện cực mát mẻ, nốc rượu như nước lã, nhảy tưng bừng trong quán bar. Những người bạn bên cạnh cô chỉ cần nhìn cũng biết đều là những tay chơi, không phải kiểu đàng hoàng. Ngay khi nhận được tin nhắn của Long, cô nàng lập tức thay đầm trắng kín đáo, tay xách thuốc được gói cẩn thận và cả chồng sách thật to để nhập vai "thánh nữ".

Thế mới rõ, hóa ra, bà Liễu cũng như bà Sa, muốn Nga giống như Thy, bước vào nhà bà Xuân với mục đích chính là nhòm ngó đến số tài sản của gia đình nhà chồng.

Nga chính là chủ mưu vụ đánh ghen nhằm "hạ nhục" Nam trước mặt Long?

Trở lại câu chuyện của Nga và bà Liễu, đó là tình tiết xoay quanh Nam. Khi vừa được dì Liễu cho xem ảnh Nam và khẳng định đây là người yêu cũ của Long, Nga lập tức tỏ vẻ lo lắng thốt lên: "Chuẩn cơm mẹ nấu rồi!". Đáp lại, cô Liễu cảnh báo: "Thế là nồi cơm của cháu tôi sắp cháy rồi đấy".

Liệu có phải do e sợ Nam sẽ chen chân làm cháy nồi cơm của mình, nên chính Nga đã bày ra vụ đánh ghen "hạ nhục" Nam trước Long. Khán giả tinh ý có thể nhận ra nhân vật nam chính trong vụ đánh ghen kia là người từng uống rượu với Nga ở trong bar.

Cùng đón xem những diễn biến tiếp theo của tập 2 phần 2 "Hương vị tình thân" lên sóng vào tối nay (29/7) để biết rõ hơn về "bộ mặt thật" của Thiên Nga.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới