PHIM NHẠC » Truyền hình

'Hương vị tình thân': Thực hư chuyện Nam - Long 'gạo nấu thành cơm', hóa ra Nam đã được minh oan từ lâu

Thứ bảy, 21/08/2021 07:36

Tập 18 của 'Hương vị tình thân' phần 2 khiến khán giả càng có thêm hi vọng về chuyện tình Nam - Long.

Đoạn trailer tập 18 của "Hương vị tình thân" phần 2 làm khán giả bán tín bán nghi chuyện Nam và Long "gạo nấu thành cơm". Tuy nhiên, khi tập 18 lên sóng mọi khúc mắc nghi vấn đã có câu giải đáp. Mọi chuyện bắt đầu khi Nam - Long gặp nhau dưới cơn mưa tầm tã và chất vấn dằn vặt nhau.

Khi về nhà, Nam mệt mỏi vì ngấm mưa. Phi đi công tác, biết Nam ốm nên gọi điện nhờ bà Bích (Tú Oanh) sang chăm. Bà Bích liền gọi điện cho Long nhờ mang cháo sang, nói mình sợ Nam còn giận chuyện Long cho tiền. Bà còn đưa chìa khóa để Long tự mở cửa vào. Bà Bích còn nói Nam - Long là duyên trời định, đi nửa vòng trái đất vẫn về với nhau.

Đến nhà Nam và thấy cô nằm mê man, Long nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh. Nam giật mình tỉnh giấc, hốt hoảng nhìn thấy Long. Long nhắc lại chuyện năm xưa khi anh ốm, Nam nấu cháo mang đến nên anh mủi lòng.

Long mang cháo đến cho Nam vì cô bị ốm

Tưởng Long về, Nam khóc nức nở nhưng anh đã bước ra ôm lấy cô

Sau khi ăn cháo xong, Nam vào phòng chốt cửa lại, Long ở ngoài gọi cửa mãi không được. Anh lại nhớ lời bà Dấn xúi "cưới cả trâu lẫn nghé". Long cười khi phát hiện tấm ảnh nền màn hình máy tính của Nam chính là bức ảnh do Long chụp. Long giả vờ nói mình đi về. Không chịu ra gặp mặt, nhưng đến khi nghe tiếng Long nói đi về, dặn dò Nam giữ gìn sức khỏe, nghe tiếng khép cửa Nam lại bất ngờ rơi nước mắt. Nam bật cửa mở ra, đứng khóc nức nở. Đúng lúc ấy Long xuất hiện, ôm Nam từ phía sau. Long bảo Nam đừng cố gồng nữa, vì anh biết Nam còn yêu và chưa thể quên mình. Long dịu dàng bảo: "Cả hai đều không thể dối lòng nữa, mình cho nhau cơ hội em nhé".

Như vậy, tập 18 hoàn toàn không có chuyện Nam - Long đã qua đêm cùng với nhau như nhiều khán giả suy đoán. Tuy nhiên, những tình tiết mới lại tăng thêm hi vọng về việc cặp đôi Long - Nam sẽ về bên nhau sớm như mong đợi của khán giả.

Tập phim cũng tiết lộ chuyện Nam được minh oan cách đây 3 năm

Chưa kể, tập phim còng hé lộ một mấu chốt quan trọng là Nam đã được minh oan từ 3 năm trước. Cả bà Dần và ông Khang đều đã xin lỗi cô. Cụ thể, khi Nam nhớ lại cuộc nói chuyện với ông Khang. Ông Khang bảo, sau khi làm sáng tỏ mọi chuyện, ông Khang qua nhà nhưng Nam đã đi xa. Ông Khang vẫn nói lời xin lỗi muộn màng tới Nam. Bà Dần cũng giải thích năm xưa Xuân không cố ý, do nghe lời xúi của người khác. Bà Dần canh cánh trong lòng bao năm vì ân hận năm xưa khi Nam bị oan không bảo vệ Nam.

Khán giả lại được dịp mừng thầm bởi không còn lí do gì có thể khiến Long - Nam xa nhau nữa. Mọi oan ức của Nam đã được hai người "cầm trịch" trong nhà Long thấu hiểu và lại càng yêu thương Nam hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới