PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Thy chơi bẩn với ông Sinh, Nam mặt đối mặt quyết 'chơi tới bến' với Thy?

Thứ sáu, 08/10/2021 06:40

Trailer tập 52 của Hương vị tình thân phần 2 dự báo sẽ là màn đối mặt căng thẳng và quyết liệt giữa Nam và Thy. Một khi sức chịu đựng chạm đến giới hạn thì Thy chưa chắc đã là đối thủ của Nam.

Tập 51 của Hương vị tình thân phần 2 vừa lên sóng khiến khán giả cực phẫn nộ vì hành động bẩn thỉu của Thy. Nguyên nhân là ông Sinh đã bị một người phụ nữ mắng mỏ là kẻ sát nhân khi đang dạo chơi bờ hồ cùng bà Dần và vợ chồng Nam - Long. Những người dân hiếu kỳ quanh đó cũng đổ xô vào xem và quay clip. Việc này không chỉ ảnh hưởng đến ông Sinh mà còn khiến cả Long – Nam và bà Dần bị làm phiền.

Hóa ra người đứng sau màn chơi bẩn này. Cô đã nhờ người từng điều tra vụ án của bố mình năm xưa đi thuê một người phụ nữ khác đến bôi nhọ ông Sinh. Cũng theo tiết lộ của thành viên ê kíp, sau vụ việc lần này, Long cũng nhờ người điều tra xem kẻ nào đứng sau cố tình làm hại bố vợ mình và Thy đã vô cùng lo lắng.

Thy thuê người sỉ nhục ông Sinh ở chốn đông người

Nối tiếp tập 52 của Hương vị tình thân phần 2 lại càng gay cấn hơn khi ông Tấn ngang nhiên thừa nhận với ông Sinh mình chính là kẻ giết người. Bố dượng của Thy còn không ngại ngần uy hiếp và ép buộc ông Sinh mau chóng về quê, mang cả bà Bích, Nam và Diệp theo cùng để "khuất mắt". Sau đó, không biết nguyên nhân gì mà giữa ông Tấn và ông Sinh có xảy ra xô xát. Khi ông Sinh về đến nhà, Nam đã phát hiện trên người ông Sinh đầy những vết thương nghi do bị đánh.

Ông Tấn thừa nhận mình mới là kẻ giết người trước mặt ông Sinh

Nam phát hiện bố mình bị hành hung

Tức nước vỡ bờ, Nam đã đến tìm Thy để mặt đối mặt cùng nhau. Nam hỏi Thy về việc chưa ngừng ghét cô và "em dâu" cũng chẳng hề phủ nhận điều này. Thy nói thẳng lí do khiến cô ghét Nam là: "Vì tất cả những gì không hay xảy ra trong cuộc sống của tôi đều có sự xuất hiện của chị".

Nam quyết mặt đối mặt với Thy và liệu cô sẽ xử tới bến cô em dâu tinh quái này?

Câu trả lời của Thy chẳng khác nào kiểu mình thích thì mình ghét thôi. Khi cuộc đời con người ta gặp đau khổ, hoặc có việc gì đó không vừa ý, nhiều người thích tìm một thứ gì đó để đổ lỗi, để trút giận. Và đen thay cho Nam, cô chính là người bị Thy chọn để đổ lỗi. Sự vô lý của Thy càng khiến cô trở thành cái gai trong mắt khán giả ở thời điểm này. Sức chịu đựng của con người có giới hạn, có vẻ như Nam sẽ không còn nhường nhịn Thy thêm được nữa. Liệu Nam sắp làm điều gì đó, hoặc ít ra là có một màn dằn mặt em dâu cho "tới bến"? Thực tế, nếu theo dõi Nam hẳn ai cũng biết cô không phải dạng yếu đuối để người khác ức hiếp. Nam từng đơn thân độc mã dằn mặt cô nàng xảo trá như Thiên Nga thì với cô em dâu điêu ngoa này có là gì?

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới