PHIM NHẠC » Truyền hình

Hương vị tình thân: Thy và ông Sinh đều bị chụp thuốc mê, bằng chứng lại bị mất?

Thứ năm, 21/10/2021 22:19

Trailer tập 62 của Hương vị tình thân phần 2 là cảnh Thy lẫn bà Sa đều lọt vào tay ông Tấn. Lúc này, người tình của mẹ Thy mới lộ bản chất độc ác và gian hùm.

Trong tập 61 của Hương vị tình thân phần 2 là màn gặp gỡ giữa Thy và ông Sinh. Thy yêu cầu ông Sinh và Nam biến mất khỏi đời mình. Tuy nhiên, ông Sinh lại dùng chính bí mật gia đình của Thy là Dũng không phải em cùng một cha với cô, thậm chí bà Sa đã ngoại tình khi bố của Thy còn sống. Cũng chính lúc này, ông Sinh nhận được đoạn clip chứng minh ông Tấn mới là kẻ giết bố Thy năm xưa. Ngay khi rời rời quán cà phê, ông Sinh bị người của Thy đánh thuốc mê để cướp chiếc điện thoại. Tiếp đó, Thy lại bị tay sai của ông Tấn bắt cóc.

Thy và ông Sinh đã gặp nhau

Thy thuê người chụp thuốc mê ông Sinh để cướp chiếc điện thoại có chứa chứng cứ. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng bị người ông Tấn bắt cóc ngược lại.

Sau tập 61, trailer tập 62 là phẫn cảnh Thy và bà Sa đều bị bắt vào nhà hoang. Thy sợ hãi và thề thốt sẽ không nói ra sự thật. Còn bà Sa doạ ông Tấn rằng, nếu dám làm hại Thy thì bà sẽ hận ông cả đời. Không cần suy nghĩ, ông Tấn cũng "giở mặt" tuyên bố: "Cô hận tôi? Cô là cái gì mà tôi phải sợ cô hận tôi?".

Lúc nguy cấp nhất, Nam đã có mặt để cứu Thy và bà Sa. Dường như đã quên hiềm thù xưa, Thy đã xưng "chị - em" và xin Nam cứu mình trong sự hoảng loạn. Tuy nhiên, một mồi lửa từ tay sai ông Tấn đã khiến cả ngôi nhà bốc cháy. Chính điều này khiến cho người xem không khỏi hoang mang về số phận của Thy - Nam và cả bà Sa.

Ông Tấn chính thức trở mặt với bà Sa

Nam bất chấp nguy hiểm đến cứu Thy

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới