PHIM NHẠC » Truyền hình

Huyền Lizzie cùng dàn diễn viên khóc đỏ mắt trong buổi họp báo trực tuyến phim nối sóng '11 tháng 5 ngày'

Thứ tư, 10/11/2021 09:41

Chiều 9/11, đã diễn ra buổi họp báo trực tuyến, gặp gỡ dàn diễn viên của bộ phim truyền hình 'Thương ngày nắng về', đây là phim sẽ nối sóng '11 tháng 5 ngày' trên VTV3.

Tại họp báo trực tuyến, đoàn phim đã giới thiệu tới khán giả một trích đoạn phim, các nghệ sĩ tham gia cùng xem với khán giả. Dù là trích đoạn ngắn nhưng các cô “con gái” của bà Nga - là người mẹ trung tâm của bộ phim (do NSƯT Thanh Quý thủ vai) gồm Lan Phương (vai Vân Khánh), Phan Minh Huyền (vai Vân Trang) và Ngọc Huyền (vai Vân Vân) đã thi nhau… khóc. Các diễn viên cho biết, họ đã vô cùng xúc động khi được sống lại trong cảm xúc phim. Đặc biệt khi buổi họp báo trực tuyến diễn ra trong chính bối cảnh là ngôi nhà của bà Nga và các cô con gái.

Dàn diễn viên không giấu nỗi sự xúc động trong buổi họp báo trực tuyến của "Thương ngày nắng về" - phim tiếp sóng "11 tháng 5 ngày"

Tham dự buổi họp báo trực tuyến, diễn viên Phan Minh Huyền (từng sở hữu nghệ danh là Huyền Lizzie) xuất hiện cực kỳ gợi cảm và xinh đẹp với bộ đầm trắng cúp ngực. Sở hữu đôi mắt to, trong trẻo cùng vóc dáng thanh mảnh, bộ đầm vừa giúp Phan Minh Huyền quyến rũ, nữ tính, vẫn giữ cho cô nhan sắc trong veo là ưu điểm của cô.

Tại buổi họp báo trực tuyến, Phan Minh Huyền xúc động chia sẻ: “Đối với bản thân Huyền vai Vân Trang là vai nặng ký, nhiều lúc đọc kịch bản Huyền không biết mình có thể hiện được tốt hay không. Vì, vai diễn dài và diễn biến của nhân vật trải qua rất nhiều cảm xúc. Vân Trang là cô con gái thứ 2 nhưng không nhưng phải là con ruột, khi vào gia đình thì cảm nhận được tình cảm sâu sắc của người mẹ đã lo lắng cho tất cả các con mà không phân biệt con nuôi hay con ruột. Vì vậy, nên khi Vân Trang lớn lên đã dành rất nhiều sự quan tâm, lo lắng cho gia đình mình. Từ xưa đến giờ, Huyền đều mong mỏi được đóng một bộ phim tình mẹ con như vậy. Khi diễn với cô Thanh Quý rất dễ tương tác, bởi hai cô cháu chỉ cần nhìn vào mắt nhau thôi là cảm xúc đã đong đầy”.

Đình Tú đóng cặp cùng diễn viên đàn chị trong phim mới

Trong phim, NS Thanh Quý là mẹ của Huyền Lizzie

Trong hình ảnh bên lề cuộc họp báo, Phan Minh Huyền và Đình Tú đã có những khoảnh khắc rất thân thiết với nhau. Ở cuộc họp báo, Đình Tú cũng tiết lộ có cảnh hôn với Phan Minh Huyền. Nam diễn viên cho biết đóng cặp với Huyền Lizzie tức là anh đã phải “lái máy bay”. Đình Tú kém Phan Minh Huyền 2 tuổi. Tuy nhiên, Huyền Lizzie chia sẻ, cô đã có sự hợp tác ăn ý với Đình Tú, hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc ngọt ngào cho người xem.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới