PHIM NHẠC » Truyền hình

Huyền Lizzie nói về cảnh ngất giữa trời mưa khiến Mạnh Trường khóc hết nước mắt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' đang gây sốt

Thứ tư, 20/12/2023 10:16

Huyền Lizzie ngất đi giữa trời mưa trong một phân cảnh tập 19 'Chúng ta của 8 năm sau' đã để lại ấn tượng với người xem.

Trước khi bước vào phần thay diễn viên giữa 8 năm trước và 8 năm sau, Huyền Lizzie thú nhận cô có những lo lắng về phản ứng khán giả khi Dương của 8 năm trước do diễn viên trẻ Hoàng Hà thủ vai được khán giả quá yêu thương. Tuy nhiên, đến thời điểm này sau khi Dương của 8 năm sau xuất hiện trong 3 tập đầu của phần 2, Huyền Lizzie đã có thể “khe khẽ thở phào” nhờ những phản ứng tích cực của khán giả.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, vẫn còn có những khán giả tiếc nuối một Dương của 8 năm trước đầy hồn nhiên, ngây thơ, nhưng rất đông khán giả đã “quen” và bày tỏ sự ủng hộ, xót xa với Dương của hiện tại trước những dằn vặt và nỗi đau từ biến cố mà cô phải trải qua khiến cái nhìn về cuộc đời không còn tích cực như trước.

Cảnh Mạnh Trường lo lắng khi Huyền Lizzie ngất giữa trời mưa trong "Chúng ta của 8 năm sau" đang gây sốt

Nhất là tập 19 lên sóng tối 18/12, phân đoạn Dương buồn bã và ngất đi giữa trời mưa, sóng gió nội tâm của cô ập đến đầy bi thảm. Dương vô tình biết rằng một người tên Quảng đã đứng sau giúp đỡ cô để bản thiết kế của cô được lựa chọn vào một cuộc thi lớn. Cô nhanh chóng hiểu ra ông Quảng - người bố đẻ mà cô không muốn tiếp nhận tình cảm - đã ra tù và đang tìm cách giúp cô. Trong lúc đau khổ vì bị nghi ngờ “đi cửa sau” mới có được thành công, Dương lỡ mất chuyến xe bus về nhà, đúng lúc trời đổ mưa. Cô luôn ám ảnh với những cơn mưa vì tai nạn trong quá khứ đã khiến mẹ ruột và bố dượng mất. Sợ hãi, Dương ngất đi giữa đường. Người tình cờ thấy Dương trên đường và đưa cô về nhà lại chính là Lâm.

Huyền Lizzie được nhiều khán giả khen ngợi phân đoạn diễn xuất này, gây xúc động và lấy được niềm thương từ khán giả với nhân vật Dương của hiện tại. Đúng như Huyền Lizzie từng nói, Dương của hiện tại thật khác biệt Dương của 8 năm trước. Cô đã trưởng thành trong niềm đau, khiến cô trở nên thay đổi.

Nữ diễn viên cũng ngậm ngùi vì bận lịch quay "Chúng ta của 8 năm sau" mà không thể đón Noel cùng con trai

Chia sẻ về phân cảnh đang gây sốt, Huyền Lizzie cho biết: “Việc được khán giả sớm quen và chấp nhận một Dương của hiện tại thực sự là niềm hạnh phúc lớn của tôi, là món quà lớn nhất mà tôi được nhận. Đây là động lực để tôi cố gắng tốt hơn mỗi ngày trong hành trình sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Ngoài ra, mẹ đơn thân cũng tiết lộ, mùa Noel năm nay, cô phải ngậm ngùi xa con trai vì lịch quay “Chúng ta của 8 năm sau”. Nữ chính của phim nhấn mạnh, lịch quay gấp rút, không có thời gian để “thở”.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới